Cách làm mặt nạ bằng quả bơ

1 nhận xét
Cách làm mặt nạ bằng quả bơ

Làm đẹp với mặt nạ từ quả bơ thực sự là một điều thú vị và tuyệt vời, bên cạnh đó, nó còn mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng sảng khoái và cũng rất dễ thực hiện.

Với loại mặt nạ này, bạn sẽ dễ đang sở hữu một làn da mịn màng đáng ghen tỵ. Bơ là một thành phần tuyệt vời để làm mặt nạ cho các loại da khô hoặc da trưởng thành bởi công dụng dưỡng ẩm ưu việt của nó. Bạn không cần phải thường xuyên ghé thăm các spa để thực hiện việc trị liệu chăm sóc da đắt tiền ở đó.


Cách làm mặt nạ bằng quả bơ

Để thực hiện việc đắp mặt nạ bằng bơ, tất cả những gì bạn cần là một quả bơ (đương nhiên rồi!), một ít sữa chua tự nhiên (không sử dụng các loại hương liệu) và một ít mật ong. Sử dụng 1/2 quả bơ chín, một muỗng canh mật ong và sữa chua, đây là những thành phần chính của mặt nạ.


Cách làm mặt nạ từ bơ

Tất cả những thành phần riêng biệt trong mặt nạ bơ này là hoàn toàn lý tưởng cho làn da của bạn. Chắc hẳn các bạn cũng biết rằng, bơ được xem như một loại mỹ phẩm dưỡng da tự nhiên vô cùng tuyệt vời bởi nó có chứa một lượng dầu giữ ẩm và kali phong phú. Bên cạnh đó, sữa chua thì có chứa acid lactic giúp bạn dễ dàng làm bong lớp tế bào chết trên da khiến cho làn da của bạn luôn mềm mại và mịn màng. Mật ong lại có chứa rất nhiều chất dưỡng ẩm (thumectant) và chất kháng khuẩn và đây cũng chính là nguyên nhân giúp cho những làn da nhạy cảm tránh khỏi tình trạng viêm nhiễm và dị ứng da. Hãy rửa sạch mặt, sau đó thoa hỗn hợp này lên da.

Để hỗn hợp này trên da của bạn trong khoảng 15-20 phút. Trong thời gian này, hãy lắng nghe những bài nhạc nhẹ nhàng để thư giãn đồng thời kê chân của bạn lên cao trong khi bạn chờ đợi tác dụng diệu kỳ của chiếc mặt nạ này mang lại. Nếu muốn, bạn cũng có thể che mắt lại bằng hai lát dưa leo, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy như mình đang được phục vụ trong spa vậy. Sau thời gian chỉ định, hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm. Bạn cũng có thể sử dụng miếng bông rửa mặt chuyên dụng để đảm bảo làm sạch tất cả những dấu tích còn lại của mặt nạ trên làn da của mình. Nếu muốn làn da của mình hoàn hảo hơn nữa, hãy sử dụng toner bôi lên mặt trước khi bạn sử dụng kem dưỡng ẩm.

Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian để chăm sóc cho làn da của mình, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn. Chúc các bạn gái luôn xinh tươi cùng những mẹo nhỏ trên đây nhé!

Cách làm mặt nạ bằng quả bơ Tham khảo từ homemadebeautyproducts

1 comment: