Làm thế nào để quan hệ tình dục được lâu

0 nhận xét
Làm thế nào để quan hệ tình dục được lâu

Có rất nhiều người cho rằng quan hệ tình dục ( qhtd ) lâu thì phụ nữ mới sướng nhưng chưa hẳn là vậy! Trước hết ta phải biết qhtd bao lâu thì phụ nữ thỏa mãn. Thông thường từ khi khởi động đến đạt đỉnh điểm thì mất khoảng 30 phút phụ nữ mới thỏa mãn. Nhưng đàn ông thì khoảng vài phút lâu lắm thì khoản 15 phút, bởi vậy trong màn dạo đầu các bạn không nên quá hấp tấp, phải biết kiên nhẫn để làm cho nàng hưng phấn đến đỉnh điểm mới bất đầu giao hợp. Vậy khi giao hợp nếu bạn cầm cự được liên tục 5-10 phút thì xem như đã thành công rồi. Vấn đề là bạn gái bạn hay vợ của bạn có thỏa mãn hay không thôi, đôi khi bạn làm đến 30 phút mà nàng vẫn trơ trơ ra chẳng có tí "sướng" nào. Vì vậy việc kéo dài qhtd chưa hẳn nàng đã thỏa mãn.


Nhiều phụ nữ thích dùng tay và lưỡi hơn là việc cho cậu nhỏ vào trong chỗ ấy, nếu bạn biết khai thác các công cụ này thì chắc chắn nàng sẽ rất thỏa mãn.

Ngoài ra để kéo dài việc quan hệ thì bạn cũng nên biết một vài mẹo nhỏ như khi gần xuất tinh thì bạn nên ngưng lại vài phút cho sự hưng phấn giảm xuống sau đó lại tiếp tục, hoặc cũng có thể thủ dâm cho xuất tinh trước khi quan hệ, vì 2 lần xuất tinh liên tiếp thì lần thư 2 bao giờ cũng lâu hơn lần thứ nhất.

No comments: