Cách làm săn chắc vòng 1

0 nhận xét
Nếu bạn muốn bộ ngực của mình đạt được những tiêu chuẩn trên thì ngoài cách ăn uống, hãy chọn cho mình một thể thao bơi lội. Sự vận động toàn thân khi bơi sẽ giúp cho bộ ngực săn đẹp và khỏe mạnh hơn.
Tuy nhiên trong trường hợp bạn không có điều kiện để tham gia bơi lội, bạn có thể thực hiện những bài tập đơn giản để thay thế mà vẫn giữ cho bộ ngực được đẹp như ý.

Bài tập 1: Dùng lực ép
Sử dụng lực ép là cách đơn giản nhất để bạn thực hiện bài tập cho ngực đẹp.
Hãy đứng thẳng người, mặt áp vào và 2 tay chống thẳng vào tường. Bạn bắt đầu dùng lực có thể nhất ép 2 tay mạnh vào tường, giữ trong khoảng 10 giây sau đó thả sau. Hãy thư giãn, lắc cổ tay và lặp lại động tác trên khoảng 10 lần.
Bài tập cho Ngực cao và săn chắc - 1
Những bộ ngực nhỏ nhưng săn đẹp vẫn luôn gợi cảm hơn những bộ ngực to đồ sộ.
Bài tập 2: Dùng khuỷu tay
Đứng thẳng người, 2 tay chống hông.
Bạn bắt đầu bẻ cong 2 tay ra phía sau trong khi vẫn chống hông sao cho 2 khuỷu tay chạm vào nhau. Bạn chú ý hãy kéo dần dần vào, tránh trường hợp bẻ ra sau đột ngột. Kéo giữ trong vòng khoảng 10 - 15 giây. Sau đó bạn đưa về tư thế cũ và lặp lại khoảng 8 lần.
Bài tập 3: Xoa bóp ngực
Hãy đặt 2 lòng bàn tay vào 2 bên trước ngực.
Dùng một lực đủ mạnh nhấn vào ngực, giữ trong khoảng 3 - 5 giây. Sau đó bạn thả ra và lặp lại khoảng 8 - 10 lần.
Bài tập cho Ngực cao và săn chắc - 2
Nếu bạn không sinh ra với bộ ngực đẹp như vậy thì hãy cải thiện nó bằng những bài tập đơn giản mỗi ngày.
Bài tập 4:
Nếu bạn không thường xuyên đi bơi thì có thể dùng bài tập này để thay thế và các động tác cũng tương tự như khi bạn bơi ếch hay bơi ngửa.
Bạn đứng thẳng người, cố gắp ép căng ngực ở mức có thể như kiểu bạn đang bơi. Sau đó từ từ thả ra và lặp lại.
Bài tập 5:
Cách đơn giản nhất để kết thúc bài tập này là bạn hãy thực hiện một tư thế đơn giản: Lấy 1 cuốn sách, đặt nó lên đầu và cố gắng giữ thăng bằng trong khi đi lại xung quanh nhà. Điều này giúp bạn thư giãn các cơ bắp, đặc biệt là cơ ngực.

No comments: