Làm thế nào để có bạc trong kiếm thế

0 nhận xét
Làm thế nào để có bạc trong kiếm thế

Trong quá trình chơi game, tôi thấy rất nhiều những câu hỏi làm sao để có bạc? Tin rằng với nhiều câu hỏi như vậy thì số lượng game thủ chưa am hiểu việc có thể kiếm được Bạc trong game là không nhiều.



Bạn đã level 50 hay hơn nhưng lại chỉ có 320 bạc trong tay thì mua được gì??? Vậy làm sao để kiếm bạc đây. Câu trả lời sẽ là những cách sau đây hy vọng bạn sẽ tìm được cách kiếm Bạc cho riêng mình. Lời duy nhất tôi có thể nói là không quá khó để kiếm nhưng để giàu thật sự thì cần có kinh nghiệm rất nhiều.

Có nhiều Quest có thể cho các bạn Bạc và tôi sẽ đem 3 cái chính cho bạn lựa chọn.

Quest Chính Tuyến

Đánh giá: Quá ít Bạc

- Quest chính Tuyến thì hầu như ai cũng phải làm nhưng Quest chính tuyến thì cho bạc rất ít, quá ít để bạc có thể làm việc với nó. Một lời duy nhất để nói về Quest Chính Tuyến là "có còn hơn không".

Quest Thương Hội

Đánh giá: Kha khá bạc, độ khó cao.

- Chính xác là 20 vạn bạc, nhưng bạn phải trải qua 40 bước nhiệm vụ. Và mỗi bước đều rất khó khăn. 1 tuần bạn làm được 1 lần và thường xuyên phải mất hơn tuần để làm v.v... là chuyện rất bình thường. Đây được xem là Quest Kiếm Tiền duy nhất còn có trong game.

Phúc Lợi trong tuần

Đánh Giá: Tốt, Kiếm Khá.

- Chính xác là 15 vạn bạc cho 1 tuần, khi bạn thỏa mãn thì bạn có thể đổi 15 vạn bạc khóa thành 15 vạn bạc thường. Đây thật sự là phúc lợi dành cho người chơi game. Bạn có thể trông chờ vào nó để kiếm 1 ít tiêu vặt trong game.

Quest Nghĩa Quân và Bảo Tàng Đồ

Đánh Giá: Tốt và kiếm tương đối!

- Quest này lời khuyên là các bạn nên thực việc và nó cũng sẽ giúp cho bạn kiếm được 1 ít khi mà đào được bảo tàng đồ. Không nhiều nhưng bạn sẽ có thêm cơ hội vào Phụ Tuyến Đào Bảo Tàng để săn boss ra nhiều đồ xịn hơn.
- Hãy Party khi đi đào bảo tàng vì lỡ gặp phụ tuyến bạn còn có thể xông vào.

Chế Tạo

Đánh giá: Tốt và Cực!

Chế tạo là một trong những cách kiếm Bạc nhanh nhất nhưng cũng tiêu hao tiền thật của bạn nhanh nhất.

Nhiều cách để có Bạc từ việc chế tạo chẳng hạn như:

- Bán vào shop những đồ chế tạo chưa qua sử dụng. Đồ chưa qua sử dụng được bán vào shop với giá tùy theo món đồ đó chất lượng như thế nào, sẽ lỗ chút đỉnh khi chế tạo item không ngon nhưng sẽ khá lãi khi item là đồ xịn.
- Bán cho người chơi khác với món đồ khá khủng. Việc chế tạo có phần may mắn sẽ nhanh chóng giúp game thủ kiếm lãi to khi phi shop những item đó, và đương nhiên bán lại cho người khác càng được nhiều hơn vì vậy nếu có thể hãy kiếm người mua item đó chắc rằng giá sẽ được nâng lên khá nhiều.

Cần lưu ý những vấn đề sau:
- Chế tạo tốn hoạt lực và tinh lực rất nhiều, và để có tinh lực hoạt lực thì chỉ có thể mua ở cash shop mới đủ xài cho việc chế tạo.
- Hoạt lực và tinh lực trong cash shop hiện nay cũng chỉ giới hạn sử dụng 5 bình/ngày, tuy nhiên sẽ tăng thêm nếu update cash shop vì có đến 3 loại là nhỏ, trung, lớn.
- Item chế tạo phi shop nếu đồ bình thường sẽ bị lỗ Bạc so với giá gốc nguyên liệu cần để chế, chưa kể hoạt lực và tinh lực.
- Item dù được chế tạo ra nhưng khi đã dùng thì khi bán thì từ Bạc chuyển sang Bạc khóa, vì vậy hãy chắc rằng cần dùng mới hãy dùng.

Mua Bán Giao Thương

Đây hẳn là cách tốt nhất trong tất cả các cách vì bạn có thể bán những món không thể bán thành Bạc nhưng sẽ thành Bạc khi đến tay người chịu mua nó. Không giới hạn nào cho việc mua bán giao thương chỉ có giới hạn những vật phẩm và vài chướng ngại khi giao thương là:

- Để lập Shop bán đồ như những game online thông thường khác bạn cần phải có giấy phép bán đồ. Thế nên muốn bán bạn chịu khó chi 1 ít tiền để mua vật phẩm đó.
- Có khu tiện lợi mua bán là đấu giá và bán online, tuy nhiên một lần như thế tùy theo thời gian mà phải chi cho server một ít, ít nhất là 500 Bạc... vì vậy nó không có tác dụng nhiều trong khoảng thời gian hiện tại vì giá item chưa cao.
- Giới hạn tiền mang theo tùy theo level, vì vậy việc nhân vật của bạn là người giữ tiền thì cũng cần phải đạt level nhất định vì vậy hãy đưa nhân vật lên cao, việc này chẳng tốn mấy thời gian.

Thuận lợi:
- Việc giao dịch bằng cách trao đổi giữa 2 người khá thuận lợi vì cách phòng chống gian lận trong giao dịch đã phát huy khá tốt.
- Do phải chi tiền để mua bán nên sẽ chẳng có quá nhiều người bán hàng cạnh tranh và hàng bạn bán tin rằng cũng bán khá dễ vì bạn cũng chẳng tốn tiền lập shop bán mà bán những món item không nhiều tác dụng.
- Đấu giá rao bán trên khu vực của server có thể thanh toán bất cứ đâu quả thật rất tiện lợi.
- Rao bán trên kênh thế giới cũng là một việc rất thuận lợi, việc được xem món đồ là chức năng rất hay được giữ lại cho Kiếm Thế.
- Bạc trong game luôn được giữ mức cân bằng nhất định vì dòng tiền sẽ trao đổi qua lại với server, sẽ không dễ gì bị lạm phát.
- Giá item rất cao nếu là đồ xịn.

Lam the nao de co bac trong kiem the by mmo

No comments: