Làm thế nào để dương vật cứng lâu

0 nhận xét
Làm thế nào để dương vật cứng lâu

Mặc dù chưa có phác đồ đặc hiệu chữa xuất tinh sớm là nhưng một số phương pháp có thể giúp quý ông trì hoãn "giây phút bùng nổ" này một cách đáng kể.

Không ngừng rèn luyện tâm lý



Trạng thái tâm lý có ảnh hưởng quan trọng đến chất lượng của "chuyện ấy", trong đó có việc gây xuất tinh sớm. Mất lòng tin, mặc cảm... là những nguyên nhân thường gặp nhất. Biện pháp khắc phục đơn giản chỉ là rèn luyện. Nhưng rèn luyện như thế nào lại hoàn toàn không đơn giản.

Tình dục có bản chất là một hoạt động để duy trì nòi giống. Quan sát sự giao phối của động vật, có thể thấy hầu hết quá trình này đều diễn ra hết sức “tốc độ”. Có lẽ do trong đời sống hoang dã, loài vật luôn phải đề phòng bị tấn công nên không thể "yêu" lâu được. Từ có có thể suy đoán, tổ tiên loài người thời tiền sử cũng “quan hệ” rất nhanh. Nhận định trên hoàn toàn chỉ là suy đoán, nhưng nếu người xuất tinh sớm nghĩ rằng vấn đề của mình liên quan đến bản năng phòng vệ của tổ tiên thì cũng có thể tự giải quyết được vấn đề mặc cảm.

Tập cách phân tâm, không quá tập trung trong lúc “hành sự” cũng là một cách để rèn luyện tâm lý, khắc phục các rối loạn. Có nhiều cách để phân tâm, đơn giản nhất là thầm đếm 1, 2, 3, 4... trong khi bắt đầu quan hệ tình dục, giúp cho đầu óc không tập trung vào "việc đó" nữa và cuộc vui sẽ dài hơn. Cũng có thể tự đặt ra một bài tính nhẩm rồi tập trung giải toán trong khi “làm việc”.

Trên đây chỉ là một vài thủ thuật để rèn luyện tâm lý, nhưng quan trọng hơn cả là lòng tin. Người đàn ông tin rằng mình “làm được” thì chắc chắn sẽ làm được và "đối tác" sẽ hài lòng.

Bảo đảm dinh dưỡng
Các nhà chuyên môn cho rằng các chất đạm có trong trứng, sữa và bơ có thể giúp cho tinh dịch phục hồi nhanh chóng. Trước khi “hành sự”, việc ăn một thanh chocolatea hay một quả chuối cũng sẽ giúp cải thiện tình hình đáng kể. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống hằng ngày cũng phải bảo đảm đủ dinh dưỡng, không lạm dụng rượu, bia. Dinh dưỡng còn có tác dụng củng cố niềm tin mà người đàn ông bắt đầu gây dựng hoặc vừa mới gây dựng được.

Một mẹo nhỏ

Phải khẳng định rằng trong chuyện này, không có kỹ thuật nào hoàn hảo. Có khi kỹ thuật được rút ra từ chính người trong cuộc mới là ưu việt. Các chuyên gia tư vấn về sức khỏe tình dục giới thiệu mẹo nhỏ sau: Ngâm “cậu nhỏ” của mình vào một ly nước ấm trước khi “nhập cuộc”. Cách này có tác dụng làm cho dương vật bớt nhạy cảm và quen dần với môi trường ấm.

Một điều cũng rất quan trọng là sự phối hợp của đối tác. Điều này giúp người đàn ông cảm nhận được sự chia sẻ, tự tin hơn và sớm đạt được mục tiêu đề ra.

Lam the nao de duong vat cung lau Theo Sức Khoẻ & Đời Sống

No comments: