Làm thế nào cho phụ nữ sướng

2 nhận xét
Làm thế nào cho phụ nữ sướng

Những vết cắn nhẹ nhàng, âu yếm của chàng vào dái tai, cổ, đùi trong, ngực và mông khiến nàng ngây ngất. Nàng sẽ nhanh chóng nhận được thông điêp rằng chàng đang rất khao khát và muốn chiếm đoạt nàng ngay tại trận.


Hôn
Phụ nữ rất thích được chàng trượt dài nụ hôn lên khắp cơ thể đang ở trong tình trạng Eva của mình. Mỗi nàng có những ‘điểm nóng’ riêng, nhưng đa số đều tập trung ở: lưng, ngực, cổ, đùi trong.
Đặc biệt nếu các chàng biết cách sử dụng lưỡi trêu đùa làn da nàng trong khi hôn thì đảm bảo “cô bé” của chúng tôi sẽ “khóc thét” lên cho mà xem.


Liếm
Khi đã đắm mình trong màn yêu đương cuồng nhiệt, phụ nữ mong muốn nhận được những hành động thực sự mãnh liệt và say đắm của các chàng. Kỹ năng sử dụng lưỡi của chàng cũng là một trong những điều khiến phụ nữ thèm khát nhất.
Hẳn rằng các nàng sẽ phải cong người lên trong sung sướng khi chàng liếm nhẹ lên cổ, xuống ngực, “dạo chơi” xung quanh đó một lúc rồi di chuyển xuống bụng và kết thúc ở vùng “ngoại biên” của “cô bé”.
Nếu chàng sở hữu một chiếc lưỡi mềm và ướt thì những sự chăm chút đó sẽ càng khiến phụ nữ đê mê.

Vuốt
Làn da của phái đẹp chính là một trong những kênh tiếp nhận mơn trớn hoàn hảo nhất. Chỉ cần chàng biết vuốt ve đúng nơi, đúng chỗ, đúng nhịp độ và đúng cường độ thì nàng sẽ chẳng tiếc chàng điều gì nữa.
Massage là một trong những chiêu để chàng có thể hâm nóng lửa ham muốn trong nàng. Hãy đối xử với làn da của nàng một cách nhẹ nhàng, nâng niu. Nếu có thể, các nàng thích chàng thêm chút dầu massage để mọi cử động được trơn tru hơn.

Cào
Có những bộ phận trên cơ thể phụ nữ rất nhạy cảm với cách chàng dùng ngón tay để cào. Đó là lưng và vòng 3 tròn trịa. Hãy “đối xử” với những vùng này mạnh mẽ hơn một chút các chàng nhé để chúng tôi được ngây ngất trong cảm giác ham muốn tột cùng.

Kẹp
Đối với chũm cau của nàng, chỉ lướt lưỡi và mân mê bằng tay thôi chưa đủ. Các nàng muốn đươc người đàn ông của mình dùng hai ngón tay trỏ và tay giữa kẹp nhẹ để nâng cao khoái cảm.
Tuy nhiên, nếu các chàng vì quá nhiệt tình mà làm quá mạnh thì tất cả cố gắng của chàng có thể sẽ tiêu tan.

Tét
Trong khi “yêu”, nếu chàng biết cách tét nhẹ vào mông nàng thì có thể sẽ mang lại cảm giác mới mẻ cho các nàng. Điều này khiến nàng cảm thấy cuộc “yêu” có chút gì đó hoang dã và nồng nhiệt như trong những thước phim “mát mẻ”.
Vậy nhưng có những anh chàng lại tét hơi mạnh khiến âm thanh phát ra nghe thật tệ và để lại 5 vết ngón tay lên vòng 3 của nàng. Thật không hay chút nào!

Cắn
Những vết cắn nhẹ nhàng, âu yếm của chàng vào dái tai, cổ, đùi trong, ngực và mông khiến nàng ngây ngất. Nàng sẽ nhanh chóng nhận được thông điêp rằng chàng đang rất khao khát và muốn chiếm đoạt nàng ngay tại trận.
“Mánh khóe” nếu được áp dụng thành thục trong màn khởi động thì đảm bảo rằng cả hai bạn sẽ có được những giây phút “yêu đương” mặn nồng ngay sau đó!

Làm thế nào cho phụ nữ sướng by suckhoe365

2 comments:

  1. Thám tử công nghệ cao. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những gì cần nhất và quan trọng nhất như:
    - Nội dung tin nhắn đến và đi, số gửi đến là số nào.
    - Nội dung cuộc gọi đến và đi, số gọi đến và đi là số nào.
    ……….và nhiều chức năng khác do không tiện nói.
    Hãy gọi cho chúng tôi để được biết nhiều hơn. Số đt liên hệ: 0963 366 894

    ReplyDelete