Khách hàng tiềm năng là khách hàng trong tương lai, chưa có trong thời điểm hiện tại, hay có rồi mà chưa khai thác được, hoặc giá trị khách hàng mang lại rất ít, khách hàng không có sẵn.
Ví dụ như bạn là nhà cung cấp Tivi 3D hiện tại thì giá sản phẩm này cao nên rất ít khách hàng mua, nhưng trong tương lai đây là sản phẩm của mọi nhà. Có thể nói sản phẩm này có một số lượng lớn "khách hàng tiềm năng" trong tương lai.
Lượng hách hàng tiềm năng là lượng khách hàng mang lại giá trị trước mắt rất ít, nhưng có thể mang lại nhiều giá trị lớn trong tương lai.
The nao la khach hang tiem bang by lamthenao.info
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments: