Làm thế nào để bạn trai hết giận

0 nhận xét
Làm thế nào để bạn trai hết giận

Con trai thường không nhỏ nhen như con gái, nên cũng mau hết giận hơn con gái. Để làm cho bạn trai của bạn hết giận bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây:


- Đừng vội vàng xin lỗi liền mà hãy để vài ngày sau hoặc 1 tuần cho anh ấy hạ cơn giận
- Đừng "đổ thêm dầu vào lửa" vì con trai hay ghen lắm nếu lúc bạn trai đang giận mà bạn đi chơi thì anh ta càng "nổi cơn khùng".
- Đừng thách thức anh ấy làm gì hết không thôi là bạn sẽ mất luôn bạn trai, vì con trai hay nóng tính ai thách là làm liền. Vì sỹ diện và lòng tự trọng con trai cũng hơi bị cao.
- Sau vài ngày rồi mà vẫn thấy bạn trai không lui tới, không gọi điện, không nhắn tin, thì thôi mình có lỗi mình phải xin lỗi vậy! Con trai hay bị mềm yếu trước "vũ điệu" ỏng ẹo của con gái "anh yêu ơi tha lỗi cho em nha !!!!! nha anh !!!" Chắc rằng không một anh nào chịu nổi.
- Nếu bạn thấy ngại khi phải mở lời thì hãy mua một quà gì đó hay rủ anh ấy đi ăn một món gì đó mà bạn trai của bạn rất thích. Nếu anh ấy hỏng đi thì hãy mua về cho chàng.
- Sau khi xin lỗi rồi mà chàng cứ "u như kỹ" thì tới lượt bạn "im luôn" án binh bất động. Mấy ngày sau chắc chắn chàng sẽ tự hỏi "chắc cô ấy giận mình hay sao mà không liên lạc với mình vậy nhỉ?"
Hi hi lúc này thì chàng đã bị mắc lừa rồi, ta nắm thế chủ động tình huốn thì muốn gì mà không được nhỉ ?!!!!

Chúc các chị em thành công trong cuộc chiến tình iu!

No comments: