Cách làm vai nhỏ

0 nhận xét
Bạn muốn diện những bộ trang phục lộ vai song còn ngần ngại về đôi bờ vai chưa được thon đẹp và trắng mịn như mong muốn. Đừng để trở ngại này khiến bạn phải cất bộ váy áo gợi cảm ấy đi và khép lại ý định diện chúng khi xuống phố trong nắng thu này.
Làm vai trắng mịn
Cách đơn giản nhất là dùng dưa chuột thái mỏng hay 3 thìa cà phê nước ép dưa chuột pha với chút muối (hoặc bột nghệ, cộng thêm vài giọt chanh) đắp đều lên vùng da ở cổ và vai trong vòng nửa tiếng rồi rửa sạch lại bằng khăn ấm.


Ngoài ra bạn cũng có thể làm sạch và trơn bóng vai bằng cách... đắp mặt nạ cho vai theo hướng dẫn sau: cho lòng trắng trứng gà vào máy xay sinh tố, xay chậm trong vòng 1,5 phút rồi bôi đều lên vùng cổ và vai. Nếu muốn làm mờ nếp nhăn ở vai, bạn hãy pha thêm một thìa cà phê mật ong nguyên chất vào dung dịch này.
Xóa ranh giới màu da không đều
Thông thường phần vai luôn trắng hơn so với cổ và cánh tay hay bị lộ ra dưới ánh nắng mặt trời. Nhưng bạn đừng quá lo bởi những sản phẩm dưỡng da dạng hạt mịn có tác dụng giữ nước hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này. Bạn có thể dùng cọ trang điểm loại to để điểm xuyết một chút phấn màu sáng lấp lánh lên vị trí cao nhất của vai.
Chọn trang phục theo vai
Nếu bạn có bờ vai ngang rộng, hãy chọn những kiểu áo có phần tay dài một chút, thả rủ xuống hai vai và có đường nối liền với cổ áo, hoặc kiểu áo có cổ hở tương phản để tạo vẻ thanh thoát nhẹ nhàng. Còn nếu như bờ vai của bạn nhỏ nhắn rồi thì nên chọn những kiểu áo khoét nách rộng và sâu.
Riêng với bạn gái có bờ vai tròn lẳn, nhớ đừng bao giờ chọn kiểu áo quá rườm rà mà hãy chọn kiểu áo yếm hoặc áo bó chặn tay và có dây đeo ở phần trên cổ sẽ làm vai nổi bật hơn.
Cuối cùng, khi mặc những bộ trang phục hở vai bạn cần giữ tư thế thẳng người thật tự nhiên lúc vận động. Cổ thẳng, đầu ngẩng cao sẽ giúp bạn tránh được những nếp nhăn ở cổ, còn chuyển động lắc hai vai một cách nhẹ nhàng sẽ khiến bạn trở nên gợi cảm hơn với bờ vai thon ngọc đấy.
Theo Dương Cầm

No comments: