Cách bổ sung và sử dụng nhiều tài khoản trên MS Office 2013

0 nhận xét



  • 1

     Mở bất cứ phần mềm Microsoft Office nào trên máy tính. Trong bài này ta sử dụng Microsoft Word.







  • 2

    Sau khi khởi chạy ứng dụng, kích vào đường dẫn Switch Account ở góc trên bên phải. Kích vào hình đại diện tài khoản và chọn tùy chọn từ danh sách xổ xuống nếu người dùng đã làm việc trên bất kỳ ứng dụng Office nào.


    switch account







  • 3

    Microsoft Office sẽ yêu cầu người dùng nhập tài khoản muốn bổ sung. Nếu đang sử dụng một tài khoản cá nhân trên máy tính, chọn Personal, nếu không chọn Organization or School.


    đăng nhập







  • 4

    Office bây giờ sẽ yêu cầu nhập thông tin chứng thực tài khoản Microsoft để đăng nhập. Nhập ID đăng nhập và mật khẩu để bổ sung tài khoản phụ.


    tài khoản microsoft


    Vậy là xong! Office sẽ kết nối tới Office trực tuyến và bổ sung tài khoản mới. Người dùng có thể chuyển giữa các tài khoản bằng cách kích vào hình đại diện cá nhân và chọn Switch Accounts. Để xóa một tài khoản, chọn cái muốn xóa và kích vào Remove account.


    chuyển đổi tài khoản


    Người dùng có thể bổ sung không giới hạn tài khoản trong Office 2013






No comments: