Cách làm thiệp giáng sinh 3D đơn giản nhất thế giới

0 nhận xét
Cách làm thiệp giáng sinh 3D đơn giản nhất thế giới

Hướng dẫn cách làm thiệp:

Hình thiệp giáng sinh bên dưới chỉ là hình mẫu thôi nha, nó chỉ gợi ý bạn làm một tấm thiệp cho riếng bạn, theo sở thích của bạn.
Mình sẽ gợi ý cho bạn như sau:
- Bạn có thể dùng tấm bìa màu đỏ, hoặc màu yêu thích của bạn nhưng các chấm trắng trên cây thông thì nên dùng màu trắng, vì nó trượng trưng cho tuyết ấy mà.
- Chữ Merry x'mas này bạn dùng viết viết lên sau đó cắt đi, cho nó xuyên thấu luôn, vì tấm bìa của bạn phải gồm 2 lớp bìa, bìa ngoài bạn có thể làm màu trắng, hoặc đen... nhưng phải có màu đối lập với bìa bên trong.
- Để cắt hình cây thông như hình thì cũng rất đơn giản, bạn gấp tấm thiệp lại làm đôi, sau đó và hình lượng sóng, rồi dùng kéo cắt thế là xong. Nó chung bạn có thể dùng cách làm khác vẫn làm được.
- Sua khi cắt xong tấm bìa trong rồi mới dán với tấm bìa ngoài, nhớ là đừng bôi keo dán lên phần cây thông nha, nếu không nó không bung ra được thành hình 3D đâu.

Mình chỉ gợi ý vậy thôi, các bạn nên cho thêm vài ý tưởng vào nữa, như bông tuyết, hình con thú ... vào thiệp cho nó sinh động, có thể là hình hộp quà chẳn hạn.

Chúc các bạn thành công.




No comments: