Eni SpA sẽ khoan thăm dò trên biển Đông vào tháng Sáu

0 nhận xét

Tập đoàn Eni SpA của Ý (E) được dự kiến ​​sẽ bắt đầu khoan thăm dò trong một lô dầu khí ngoài khơi Việt Nam vào tháng Sáu năm nay khi họ tìm cách mở rộng hoạt động của mình trong khu vực Đông Nam Á, theo thông tin từ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Eni đã được trao quyền tham gia vào các lô 114, 120 và 105-110/04 ngoài khơi Việt Nam, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cho biết.

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cho biết họ đã ký kết một thỏa thuận hồi đầu tuần này với tập đoàn Eni về hợp tác dầu khí, các dự án thăm dò và sản xuất tại Việt Nam và các nước khác, trong đó có Venezuela và Mozambique.

Eni đã tỏ ra quan tâm đến các lô dầu khí khác ngoài khơi bờ biển Việt Nam, bao gồm các lô 122, 102/10 và 106/10 và 101-100/4, theo thông tin từ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cho biết thêm rằng Eni cũng muốn đầu tư vào cơ sở hạ tầng dầu khí Việt Nam.

Ngoài lợi nhuận, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam sẽ được hưởng lợi nhiều thứ từ sự giàu mạnh đáng kể của tập đoàn Eni như tri thức, công nghệ độc quyền, và đào tạo kỹ năng.

Theo: foxbusiness, eurasiareview

No comments: