25 Mẹo - thủ thuật để tắng khách truy cập cho blog

0 nhận xét
Bài này mình copy từ blog http://www.toprankblog.com (pr=6, alexa 9817) và dịch tự động bởi google, các bạn thông cảm nha, vì tiếng anh của mình quá tệ nên ko dịch được.

Với rất nhiều blog được tạo ra mỗi ngày, đó là một bí ẩn đối với nhiều blogger làm thế nào để làm cho blog của họ nổi bật. Có rất nhiều loại của các blog hoặc các mục đích cho blog và một số lượng nhất định của các chiến thuật được áp dụng đối với tất cả các công ty them.Some chọn để thuê một nhà tư vấn blog, nhưng những người khác muốn thử những điều trong nội bộ. Cho những người "DIY" các công ty và cá nhân quan tâm đến lời khuyên thiết thực để tiếp thị và tối ưu hóa một blog kinh doanh, hãy thử danh sách sau đây của blog tiếp thị và lời khuyên tối ưu hóa:

1.
Quyết định trên một đứng một mình www.myblog.com tên miền hoặc thư mục của trang web hiện có của www.mysite.com / blog. Sub tên miền cũng một lựa chọn blog.mysite.com. Tránh tổ chức dịch vụ không cho phép bạn sử dụng tên miền riêng của bạn!

2. Có được và cài đặt phần mềm blog tùy chỉnh - WordPress và Moveable Loại yêu thích của tôi.
3.
Tuỳ chỉnh giao diện blog và cảm thấy các mẫu thiết kế aka.
4.
Nghiên cứu từ khóa và phát triển một bảng thuật ngữ - Keyword Discovery, WordTracker, SitePoint, SEOBook Nghiên cứu từ khoá.
5.
Tối ưu hóa blog:
+ Template tối ưu hóa - RSS tùy chọn đăng ký, xã hội đánh dấu trang liên kết, mã HTML, thẻ tiêu đề duy nhất, URL, Sitemap
+
Thêm các plugin helper cụ thể để WordPress hoặc MT
+
Tạo các danh mục từ khóa phong phú (tham khảo bảng chú giải thuật ngữ từ khóa của bạn)
6.
Kích hoạt tính năng trackback tự động và chức năng ping.
7.
Tạo Feedburner tài khoản Pro và cho phép theo dõi thức ăn chăn nuôi.
8.
Thiết lập một tài khoản Google cho đồ trang web, xác nhận tính hợp lệ và chuẩn bị trình trong tương lai.
9.
Xác định các blog có thẩm quyền, các trang web và các trung tâm liên kết tài nguyên ra bên ngoài và danh sách blog.
10.
Định dạng lưu trữ các bài viết, bài viết liên quan.
11.
Kích hoạt tính năng thống kê để theo dõi Google Analytics, ClickTracks.
12.
Gửi RSS feed và Blog URL để nổi bật RSS và Blog thư mục / công cụ tìm kiếm.
13.
Tham gia vào một chiến dịch xây dựng liên kết đang diễn ra.
14.
Nếu podcast hoặc nội dung video có sẵn, trình thư mục Podcast và Vlog.
15.
Gửi chủ đề blog của url thư mục trả tiền với danh mục cho blog - Yahoo, BOTW, BCentral, WOW, JoeAnt.
16.
Tối ưu hóa và phân phối một thông cáo báo chí công bố trên blog.
17.
Yêu cầu thông tin phản hồi hoặc ý kiến ​​của blog của bạn trong các diễn đàn có liên quan, chủ đề thảo luận. Nếu bạn có một bài tháo vát mà sẽ giúp đỡ những người khác, trỏ đến nó.
18.
Nghiên cứu và bình luận trên các blog và blog liên quan đến ngành công nghiệp có liên quan với các trung tâm ảnh hưởng đáng kể.
19.
Gửi thường xuyên. Nếu đó là một trang blog tin tức theo định hướng, 3-5 lần mỗi ngày. Nếu đó là một blog có thẩm quyền, 3-5 lần mỗi tuần, nhưng mỗi bài viết phải có độc đáo và có giá trị cao.
20.
Màn hình liên kết trong nước, giao thông, ý kiến ​​và đề cập đến blog của bạn - Google Alerts, Technorati, Blogpulse, Yahoo News, Hỏi Blogs và Feeds.
21.
Luôn luôn đáp ứng với ý kiến ​​trên blog của bạn và khi bạn phát hiện một đề cập đến blog của bạn trên blog khác, cảm ơn mà blogger trong các ý kiến ​​của bài viết.
22.
Hãy liên hệ với các blogger có liên quan và offline nếu có thể.
23.
Khi thực hiện bài viết trên blog luôn luôn trích dẫn các nguồn với một liên kết và không ngại đề cập đến các blogger nổi tiếng bằng tên. Sử dụng các từ khóa trong tiêu đề bài viết trên blog, trong cơ thể của bài viết và sử dụng neo văn bản khi bạn liên kết đến bài viết trước đây bạn đã thực hiện.
24.
Sử dụng các dịch vụ mạng xã hội, diễn đàn và các chủ đề thảo luận để kết nối với các blogger khác. Nếu họ thích công cụ của bạn, họ sẽ liên kết với bạn.
25.
Hãy nhớ rằng khi các trang web là một khái niệm mới và tư vấn các nhà hiền triết để in địa chỉ web của bạn ở khắp mọi nơi bạn in số điện thoại của bạn? Những lời khuyên tương tự cũng được áp dụng cho blog của bạn.
=============
Nếu mục tiêu của blog của bạn là để thúc đẩy bạn như một, quyền hạn blogger cuộc phỏng vấn khác nổi bật trong ngành công nghiệp của bạn. Sự tín nhiệm của bạn sẽ cải thiện của hiệp hội.
Xây dựng mạng lưới trực tuyến của bạn thông qua các dịch vụ như MyBlogLog, Twitter và Facebook và tận dụng chúng để thúc đẩy nội dung đặc biệt hữu ích trên blog của bạn.
Khi blog của bạn có 1000 hoặc nhiều thuê bao, hiển thị Feedburner của bạn huy hiệu
Lưu trữ hình ảnh với Flickr làm cho chắc chắn để bao gồm một liên kết neo văn bản trong các mô tả hình ảnh trở lại bài viết mà hình ảnh được sử dụng.
Sử dụng blog của bạn để đạt được các thông tin báo chí / phương tiện truyền thông tại các hội nghị ngành công nghiệp có liên quan và sử dụng các sự kiện để tạo ra nội dung, kết nối và nâng cao kiến ​​thức của bạn.Này ban đầu được xuất bản vào ngày 15 tháng 6 2006 và tiếp tục nhận được nhiều inbound links. Khi thay đổi thời gian, do đó, làm một số chiến thuật, vì vậy chúng tôi đã thêm một chiến thuật (sau khi ban đầu 25) đã xuất hiện ở tính hữu dụng của họ. Những gì bạn sẽ thêm vào danh sách này?

No comments: