Làm thế nào để biết chồng có yêu mình không

0 nhận xét
Làm thế nào để biết chồng có yêu mình không

Thật ra, hiếm có người chồng nào lại thú nhận mình đang “chán cơm thèm phở” chừng nào chưa bị bắt quả tang. Và có khi chứng cớ đã rõ mười mươi mà họ vẫn chối phăng.

Vậy, bạn phải làm cách nào để biết anh ấy nói dối hay nói thật?



1. Thứ nhất, bạn cần lắng nghe linh cảm của mình, nó có thể mách bảo bạn nhiều điều. Người ta bảo phụ nữ có “giác quan thứ sáu” nên chỉ cần một chút tinh tế bạn sẽ nhận thấy những dấu hiệu thay đổi ở chàng.

2. Thứ hai, bạn hãy chú ý đến cách cư xử của chồng. Anh ấy có thể hay đi làm về muộn, thỉnh thoảng như rất xa cách bạn, đó là dấu hiệu đầu tiên chứng tỏ anh ấy không ở bên bạn. Một số đàn ông trở nên nhanh nhẹn, ân cần hoặc ngược lại, trở nên khiêu khích. Khi có bồ, những người vốn càu cạu bỗng dưng trở nên vui vẻ một cách đáng ngờ. Có những người để xoá sạch dấu vết và vì cảm thấy có lỗi nên quan tâm hơn đến vợ con. Bởi vậy, nếu bỗng dưng chồng bạn định mua tặng bạn một chiếc nhẫn đẹp hoặc một cái áo diện bạn chớ vội mừng.

3. Thứ ba, đó là sự thay đổi các thói quen - một triệu chứng quan trọng khi chồng bạn ngoại tình. Anh ấy có thể kể về chuyện vui chơi với bạn bè thế nào, một việc mà trước kia chẳng bao giờ anh ấy kể cho bạn. Nếu anh quan tâm hơn đến hình thức bên ngoài, thì gần như chắc chắn anh ấy có bồ. Anh ấy có thể chăm tập thể thao cho người thon chắc, có thể mua sắm quần áo mới. Bạn sống với anh ấy đã lâu mà không thấy thế, vậy đúng là những thay đổi đó dành cho kẻ khác rồi.

Một vài dấu hiệu khác bạn có thể đoán ra khi chồng bạn có bồ: Mùi nước hoa lạ ở quần áo anh ấy, vết son môi, những hồi chuông điện thoại về khuya…

Một khi biết chồng có bồ, bạn phải làm thế nào? Trước hết bạn phải “tự phân tích bản thân” để xem bạn muốn tiếp tục chung sống với anh ấy hay muốn ly dị. Trong trường hợp thứ nhất, bạn cần biết rằng rất nhiều điều phụ thuộc vào bạn. Nếu bạn nghĩ anh ấy thích người phụ nữ kia hơn, là bạn lầm to. Nếu anh ấy có ít nhiều tình cảm gì đó với cô ta (riêng tình yêu là ngoại lệ), thì những tình cảm ấy chẳng đáng gì so với tình cảm đối với bạn và các con. Bạn cần nhớ điều đó.

Một sai lầm phổ biến của những người vợ là: bạn cho rằng cô bồ của chồng hấp dẫn hơn bạn. Vấn đề là ở chỗ khác: Anh ấy nhận được ở cô ta một số điều anh ấy muốn nhận được ở bạn nhưng bạn không biết nên sao nhãng đi.



Rất ít đàn ông bắt bồ vì muốn ly dị vợ. Bạn hãy nhớ điều đó.

Sai lầm phổ biến nữa của những người vợ là đưa ra tối hậu thư. Câu “hoặc nó, hoặc tôi” trong lúc cãi nhau, có thể buộc chồng bạn lựa chọn cô bồ. Thái độ chín chắn và thiện ý của bạn sẽ giúp anh ấy trở về bên bạn.

Khi “ăn vụng” chàng tỏ ra thèm khát, nhưng nếu được đoàn tụ tự do với cô bồ, anh ta sẽ chán ngay vì hiện thực khác xa với những gì mà anh ta mong đợi. Sau khi hối hận vì đã bỏ vợ con, nhiều người chồng quay về xin vợ tha thứ. Tha thứ hay không đó là việc mà mỗi người vợ phải tự quyết định. Nhưng một khi bạn đã tha thứ, thì về sau bạn đừng nhắc tới việc đó nữa để mà trách móc chồng.

Sự mềm mại và khoan dung của bạn sẽ giúp anh ấy nhiều. Nhưng bạn phải chân thành. Bạn hãy nhớ: người chồng ân hận thường cảm thấy mình thực sự bất hạnh.

Các nhà tâm lý khẳng định rằng: nhiều người chồng không chung thuỷ nhưng lại quý gia đình mình, và nếu vợ họ tỏ ra cứng rắn, kiên quyết chống lại chuyện “bồ bịch” thì họ chùn bước ngay!

Làm thế nào để biết chồng có yêu mình không by xaluan

No comments: