Làm thế nào để biết số điện thoại của mình ?

0 nhận xét
Làm thế nào để biết số điện thoại của mình ?


Cách 1: Gọi vào số máy của bạn bè hay người thân để biết số
Cách 2: Gọi lên tổng đài rồi nhờ mấy em điện thoại viên dễ thương đọc số dùm

Cách 3: Một số máy thì được một số khác thì không.

1. Đối với mạng Viettel:
C1 : (Tớ đang dùng No.kia 3120) Bạn soạn tin theo mẫu : TRA CUOC rồi gửi tới 195. Tổng đài sẽ trả lại kết quả. Check out!
C2 : Nếu bấm *0#+Ok và *888# +Ok đều đã test thành công, thuê bao trả trước viettel cho dòng máy BB870 (B*********) .
Với cú pháp này, các bạn cũng có thể kiểm tra được số điện thoại của mình cho thuê bao trả sau(tất nhiên không phải máy nào cũng kiểm tra được)
Một số dòng của Samsung khi bạn bấm : *0# +Ok cũng cho kết quả đấy.

2. Đối với mạng Mobifone
C1 : (tớ thử test với dòng No.kia)
Cú pháp là : *0# + Ok. Bạn nhận được thông tin là : Bạn đang ở MHAN….Số máy của bạn là : 84904xxxxxx.
C2 : Cú pháp là : *#0# + Ok => Kết quả
C3 : *1# + Ok => Kết quả tương tự.
C4 : *0 + Ok hoặc *1 + Ok

3. Đối với mạng Vinaphone
Cú pháp : *110# + Ok => Bạn nhận được thông tin sau :

Số thuê bao : VD 1275182xxx
Gói cước : Vinacard,...
Ngày hoạt động : ?ngày từ ngày kích hoạt SIM

Lam the nao de biet so dien thoai cua minh by lamthenao.info

No comments: