Làm thế nào để chơi 2 acc gunny

0 nhận xét
Làm thế nào để chơi 2 acc gunny

Các bạn có biết không , Game Gunny Online là 1 Game khá thú vị và vui nhôn . Game Gunny Online có những cách bắn rất độc đáo và rất nhìu điều thú vị . Phải nói là khi bắn Gunny Online còn tuyệt vời hơn chơi những Game khác. Tuy nhiên, hiện nay ở các sever của game điều xuất hiện những thông báo về hack, đối với những bạn chưa biết thì vào những trang web này có thể mất acc. Do đó, để khuyến khích cho môi trường game trở nên trong sạch hơn mình xin được hướng dẫn các bạn một phương pháp chơi gunny của mình, mặc dù hơi mắc công một chút



Mình tham gia Gunny Online từ lúc Close Beta đến giờ chơi mãi mới có được những thành quả hấp dẫn



với lại rất là nhìu kiến thức về cách canh tọa độ hay cách bắn gunny nữa



Và gần đây mình mới tìm ra được 1 cách rất là hay . 1 máy có thể chơi đến 2 acc Gunny để dể săn ngọc với luyên lever . Sẵn minh chia sẽ với các bạn luôn nè .



Có nhiều cách để khắc phục như tạo hệ điều hành ảo, tạo đĩa cứng ảo nhưng cách chúng tôi giới thiệu đến các bạn là tạo ra một vùng dữ liệu ảo cho trình duyệt. Và chương trình tốt nhất để làm việc này là SandboxIE. SandboxIE sẽ tạo ra một vùng dữ liệu hoàn toàn cách ly với các dữ liệu khác trên ổ cứng, và như thế dữ liệu của Gunny sẽ nằm trên 2 vùng riêng biệt để bạn có thể chơi được 2 nhân vật trên cùng một máy.

Công việc rất đơn giản, bạn chỉ việc download chương trình về, cài vào máy. Mở chương trình lên bạn sẽ thấy một tab có tên Sandbox, vào đó tạo một cái box, chọn chương trình chạy là Web Browser. Chương trình sẽ mở một cửa sổ trình duyệt mà dữ liệu đã được cách ly, thế là xong.

Và đây là link Dow SanBox nè các bạn :


Trích:
Trích dẫn:
http://www.mediafire.com/?mwj4zmzmbzd

Làm thế nào để chơi gunny 2 acc by vn-zoom

No comments: