Làm thế nào để vào mạng nhanh hơn

0 nhận xét
Làm thế nào để vào mạng nhanh hơn

- Tốc độ của mạng internet được quyết định bở đường truyền internet, hiện tại ở việt nam có 3 mạng được nhiều người dùng nhất là Viettel, VNPT, FPT. Theo kinh nghiệm sử dụng của tôi thì tốc độ của các mạng sẽ là FPT > Viettel > VNPT. Cũng tùy thuộc vàhttp://www.blogger.com/img/blank.gifo vị trí cài đặt mạng của bạn. Ví dụ nếu bạn ở các trục đường chính thì tốc độ sẽ được cải thiện nhiều hơn so với bạn ở trong hẻm, vì độ dài cảu dây cáp đến port cũng ảnh hưởng đến tốc độ đường truyền.
Bạn có thể test tốc độ internet của bạn ở trang này http://www.speedtest.net/ bạn click vào "Begin" và chờ khoảng 15 giây, đừng làm gì hết cho đến khi có kết quả



- Nếu máy tính của bạn thuộc hàng đồ cổ thì tốc độ truy cập web cũng bị ảnh hưởng rất lớn. Vì vậy nếu bạn muốn mạng chạy nhanh hơn bạn nên có một máy tính tương đối một chút.

- Virus và các phần mềm gián điệp cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến tốc độ truy cập mạng, khi bạn vừa khơi động lên thì các phần mềm dán điệp này sẽ bắt đầu hoạt động, chúng liên tục gởi và nhận dữ liệu và chiếm hết lưu lượng đường truyền của bạn. Vì vậy bạn cần phải cần đặt phần mềm diệt virus tương đối tốt một chút.

- Trình duyệt web cũng ảnh hưởng đến tốc độ mạng, hiện tại google chrome và firefox đang đứng đầu danh sách những chương trình duyệt web nhanh nhất.

Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn

Lam the nao de vao mang nhanh hon by lamthenao,info

No comments: