Cách làm tình

0 nhận xét
Cách làm tình

Bạn bỗng muốn gần nàng, nhưng không gì tồi tệ hơn khi phải nghe câu nói: "Không phải lúc này anh yêu, em không có hứng". Có thể như nhiều chàng khác, bạn sẽ giấu nhẹm nỗi thất vọng và lao vào phòng tắm xả ào một cái, rồi cầu mong cho được may mắn lần sau. Nhưng thay vì chấp nhận tin xấu, sao không làm gì đó để biến đổi tâm trạng của nàng?

Sau đây là một số bí quyết giúp bạn đưa nàng "vào cuộc":

1. Ghi nhớ rằng phụ nữ hứng thú kiểu khác

Trong khi đàn ông thường nổi hứng rất nhanh và chẳng cần nhiều kích thích, hầu hết phụ nữ cần thời gian, đặc biệt khi họ càng lớn tuổi.

Shirley Zussman, chuyên gia tình dục tại New York, đã kể một câu chuyện trong đó ông chồng mải miết xem một trận bóng đá. Nếu đội của anh ta thua thì anh ấy buồn, còn nếu đội đó thắng thì anh ta vui sướng. Dù trong trường hợp nào, anh ta đều sẵn sàng làm tình. Nhưng điều đáng nói là trong suốt thời gian xem trận đấu, anh ta không hề chú ý đến vợ. "Anh chàng bị cuốn hút vào trận đấu đến nỗi xem xong, tất cả những gì anh ta có thể nói được là Nào chúng ta lên giường", Zussman nói. "Nhưng phụ nữ thì không thể nào đáp trả câu nói dửng dưng như vậy. Cô cần sự quan tâm chứ không phải cái kiểu hứng tình bộc phát đó của chồng. Tất cả phụ nữ đều muốn có một chút lãng mạn trước khi khởi sự".

anh: cach lam tinh

2. Hãy vui đùa với nhau

Một trong những điều hay nhất của tình dục chính là sự vui thú. Hãy cố gắng cười và cười to lên. Sự hài hước cùng với nhu cầu sẵn sàng thử nghiệm cái mới là những thứ kích thích tâm trạng rất lớn.

"Để có thể gần gũi nhau hơn trong quan hệ tình dục không nhất thiết phải cần đến những thiếp chúc mừng mùi mẫn hay bản nhạc violin êm ái. Một cách khác có thể làm cho cuộc ân ái thêm phong phú chính là sự vui đùa", Leslie Schover tác giả cuốn Prime Time nói. Đó có thể là tắm cùng nhau, ném gối, vật lộn hoặc cù nhau. Chơi đùa và cười vang là một kiểu dạo đầu thường dẫn tới những pha ái ân điên cuồng.

3. Tránh mở màn thô bạo

Marian E. Dunn, Giám đốc Trung tâm tình dục tại Đại học New York, đã chỉ ra rằng đàn ông sẽ làm hỏng tất cả nếu tiếp cận một cách thô bạo. "Nhiều gã nói Hãy xem anh có gì hoặc Chúng mình sẽ không lãng phí thời gian nữa chứ... kiểu như vậy". Với phụ nữ kiểu mời chào ích kỷ đó chỉ làm cho mất hứng. Một chiêu bài hiệu quả hơn có thể là "Tối nay trông em thật hấp dẫn. Cơ thể em mới ấm áp làm sao". Hãy nói bất cứ điều gì khiến cô ấy cảm thấy rằng bạn bị cuốn hút bởi cô ấy chứ không phải thân xác.

4. Không quên những cử chỉ lãng mạn

Toni, một quả phụ 64 tuổi, đã yêu Ron, 62 tuổi, trong 3 năm qua. Bà luôn ca ngợi những điều nhỏ nhặt mà Ron làm cho mình. "Ron thật ngọt ngào. Anh ấy luôn làm tôi bất ngờ vì những món quà nho nhỏ. Chẳng có gì đắt tiền hết, chỉ là những thứ mà cho tôi biết anh ấy luôn nghĩ đến tôi và quan sát tôi", Toni nói. Ron đã tặng cho Toni một tập thiếp hình mèo bởi biết rằng Toni rất yêu mèo, một cây hoa violet châu Phi mà Toni từng trồng khi còn nhỏ. "Những món quà của Ron luôn khiến tôi cảm thấy mình được yêu, và chính những điều đó luôn dẫn chúng tôi đến chiếc giường", Toni mỉm cười nói.
5. Chú ý tới thời gian

Một lý do mà phụ nữ thường từ chối tình dục đó là khi đàn ông đòi hỏi không đúng lúc. Clara, 49 tuổi, cho biết chồng cô, Bruce, 27 tuổi, thường tìm đến mình khi cô đang làm những việc không thể bỏ dở, như đang làm bánh, gọi điện thoại hoặc soạn bài cho hôm sau. "Thế rồi đến cuối tuần, khi tôi hoàn toàn rỗi rãi, thì anh ta lại xem phim hoặc thể thao. Không bực mình thì cũng thật là nực cười", Clara than thở.

Cuộc mây mưa hiệu quả nhất là khi cả hai cùng cảm thấy hứng khởi, vì vậy nên chú ý tìm hiểu liệu bạn tình có sẵn sàng tiếp nhận không khi mình gợi ý. Bỏ chút thời gian quan sát xem cô ấy đang bận làm gì hay đang thoải mái và sẵn sàng.

Làm tình là cả một nghệ thuật, nếu không biết gì về nghệ thuật làm tình thì bạn và người ấy sẽ không hưởng thụ được hết những gì tạo hóa ban cho. Nghệ thuật làm tình chia làm 2 phần, phần giành riêng cho nam và phần giành riêng cho nữ.

Cách làm tình giành cho nam

Để cho cô ấy có thời gian thưởng thức cảm xúc từ những cái vuốt ve và làm cho cô ấy dần hưng phấn. Và đừng ngần ngại thử những điều mới trên giường. Nhiều phụ nữ chán nản khi phải làm tình theo cùng một cách mỗi ngày. Hãy bổ sung sự bất ngờ vào mỗi lần ân ái của bạn.

1. Nói rằng bạn yêu cô ấy

Khi được hỏi điều gì làm cho họ có hứng làm tình, nhiều phụ nữ nói rằng rất coi trọng khi được nghe 3 từ thần diệu đó: "Anh yêu em". Thế mà ngạc nhiên thay, nhiều anh chàng chả bao giờ biết nói mấy từ này.

"Chồng tôi thường lắc đầu và nói Anh biết rồi khi tôi nói Em yêu anh", Amy, 45 tuổi, cho biết. "Nhưng anh ấy không bao giờ đáp lại. Khi tôi cố gắng buộc anh ấy nói thì anh ấy chỉ cười phá lên".

Nhưng Marilyn, 53 tuổi, thì nghe "Anh yêu em" thường xuyên từ người chồng. Họ nói như vậy trước khi đi làm, sau mỗi cuộc nói chuyện điện thoại và trước khi đi ngủ. "Chúng tôi cũng nói điều đó khi làm tình, và cái cách anh ấy nói bằng giọng trầm cảm, quyến rũ làm tôi hứng thú vô cùng", Marilyn thổ lộ.

2. Trau dồi kỹ thuật làm tình

Đàn ông có thể kích thích phụ nữ bằng cách thể hiện sự yêu thương như hôn, vuốt tóc, xoa lưng và mân mê đôi chân. Khuôn mặt cũng là nơi đáng yêu bởi nó không đi kèm với những nhu cầu mạnh mẽ. Đừng có vội dấn ngay vào khâu cuối nếu không muốn làm cô ấy mất hứng. Thay vào đó, để cho cô ấy có thời gian thưởng thức cảm xúc từ những cái vuốt ve và làm cho cô ấy dần hưng phấn. Và đừng ngần ngại thử những điều mới trên giường. Nhiều phụ nữ chán nản khi phải làm tình theo cùng một cách mỗi ngày. Hãy bổ sung sự bất ngờ vào mỗi lần ân ái của bạn.

3. Ca ngợi cô ấy

Nếu bạn cảm thấy yêu và muốn kích thích một người phụ nữ, một bí quyết chính là nói cho cô ấy biết bạn yêu cô ấy như thế nào và vì sao. Hãy làm cho những lời nhận xét đó thật riêng biệt và cá nhân. Nói rằng bạn thấy cô ấy quyến rũ ra sao, mắt cô ấy đẹp như thế nào, và làn da của cô ấy tuyệt vời ra sao. "Với ai cũng có thể tìm thấy điều gì đó đáng yêu như đôi tay, làn da, mái tóc...".

Nhiều đàn ông cảm thấy không thoải mái khi ngợi ca một phụ nữ. Nhiều anh chỉ muốn mua một bộ trang sức cho xong, khỏi phải nói là cô ấy có ý nghĩa thế nào. Nhưng nếu vượt qua được trở ngại đó bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều.

4. Nhớ lại điều gì đã gây hiệu quả khi bạn gặp lần đầu tiên

Khi tình yêu còn mới mẻ, nhiều thứ bạn làm cùng nhau đều kích thích về mặt tình dục. Nghĩ về những thứ đã làm bạn hưng phấn và thử lại. Bạn đã tặng hoa cho cô ấy? Dừng lại một chỗ đẹp trên đường đi? Nhảy theo bài hát của hai người? Mặc đồ lót hấp dẫn? Dù là thế nào thì hãy thử xem và bạn sẽ nhận thấy ngay là cả 2 người đều muốn làm tình.

5. Nói cho cô ấy biết điều gì làm bạn hưng phấn

Nếu như các biện pháp tiếp cận đều không hiệu quả thì có thể hai người đã không biết trao đổi với nhau. "Đôi khi phụ nữ không thích chuyện đàn ông dễ bị kích thích vào buổi sáng khi hàm lượng testosterone cao hoặc dễ dàng cương cứng. Đàn ông nên cho phụ nữ biết rằng đó là thời điểm anh ta cảm thấy dễ chịu và hưng phấn nhất", Zussman giải thích.

Vì vậy nếu bạn muốn cô ấy có hứng thú thì không chỉ hiểu cô ấy mà còn cho cô ấy cơ hội hiểu mình. Nhiều đàn ông cảm thấy khó diễn đạt tình cảm bằng lời và không muốn mất thời gian nói chuyện hoặc làm những thứ không thoải mái chỉ để đưa cô ấy vào cuộc. Nhưng chính các ông cũng nhận thấy những nỗ lực đó không chỉ mang lại phần thưởng cho cô ấy mà cho cả chính mình.

"Các ông cần phải hiểu rằng nhục dục không chỉ là một phản ứng thể xác. Cảm giác được thoả mãn với bạn đời về mặt nhục dục mang lại nhiều hơn thế, khi bạn hoà nhập với người ta như một con người chứ không phải một đồ vật. Khi đó mối quan hệ của bạn sẽ phong phú và hứng thú hơn", Zussman nói.

Cách làm tình

No comments: