Làm thế nào để biết cô ấy thích mình

0 nhận xét
Làm thế nào để biết cô ấy thích mình

Đàn ông ghét việc phụ nữ cự tuyệt họ. Không có gì có thể làm lòng tự trọng của cánh mày râu bị tổn thương bằng việc bị người trong mộng từ chối cuộc hẹn. Bạn cho rằng cô ấy thích bạn, nhưng có lẽ bạn đã hiểu sai các dấu hiệu của cô ấy.

Theo quan điểm của nam giới, phụ nữ thường rất khó hiểu. Điều mà nam giới tìm kiếm là những dấu hiệu có thể cho họ biết được khi nào một người phụ nữ quan tâm đến họ. Có một vài dấu hiệu sẽ nói cho bạn biết điều ấy.



1. Cô ấy luôn có mặt quanh bạn

Bất thình lình, bạn nhận ra sự hiện diện của cô ấy ở khắp nơi, cô ấy có mặt ở bất cứ nơi nào mà bạn ở, cô ấy sẽ làm như tình cờ gặp bạn; cô ấy sẽ tiến tới đứng cạnh bạn...

Những điều mà cô ấy làm là để cho bạn chú ý và cũng là cho bạn cơ hội để được chủ động làm quen với cô ấy. Đàn ông thường chủ động còn phụ nữ thì ngược lại. Vì thế, lần tới nếu có 1 phụ nữ xuất hiện thường xuyên trên đường của bạn thì phải biết rằng cô ấy đã để ý đến bạn,

2. Cô ấy sử dụng ngôn ngữ cơ thể

Nhiều người cho rằng cơ thể không biết nói dối. Tự nhiên đã lập trình cho con người những dấu hiệu tán tỉnh không thông qua lời nói hay văn bản rất phức tạp và nó sẽ thể hiện một cách tự nhiên khi ai đó thích 1 người nào đó. Những dấu hiệu này bắt đầu từ ánh mắt, nụ cười, sự đụng chạm...

Những dấu hiệu có nghĩa cô ấy đã bật đèn xanh cho bạn:

Hướng chân, bàn chân hoặc vai về phía bạn

Ngả người về phía bạn khi đang nói

Chơi với tóc của cô ấy

Đung đưa nữ trang (cái hoa tai chẳng hạn) hoặc vuốt ve phần sau cái ly của cô ấy.

Nhắm mắt khi nói chuyện với bạn

Làm lặp lại hành động của bạn

Cười khi bạn thanh toán cho cô ấy.

3. Cô ấy không bao giờ quá bận

Đây là điều cốt yếu trong trò chơi tình yêu. Nếu 1 người phụ nữ thích đi chơi với bạn, cô ấy sẽ sắp xếp thời gian cho bạn. Cô ấy sẽ cho bạn số điện thoại nơi làm việc hoặc địa chỉ email, sẽ nhanh chóng trả lời hay gọi lại cho bạn khi nhận lời mời đi chơi cùng bạn. Còn nếu có bận thì cô ấy sẽ nói vài điều như, “ Thứ bảy này em bận rồi, nhưng vào thứ 7 tuần sau em rảnh, nếu được thì hôm đó mình đi được không”

Bạn sẽ không bao giờ nghe người con gái thích bạn nói những điều như: “Bây giờ em rất bận” hay “ Để em xem lại lịch làm việc đã”... Thậm chí ngay cả khi cô ấy đang quen với 1 người khác, thì cô ấy cũng sẽ duy trì liên lạc với bạn vì mối quan hệ trong tương lai

4. Cô ấy quan tâm đến bạn

Người phụ nữ quan tâm đến bạn sẽ muốn biết tất cả về bạn. Cô ấy sẽ hỏi bạn về gia đình, sở thích và khẩu vị của bạn chẳng hạn như: bạn thích ăn gì, nghe loại nhạc gì và thích thể loại phim gì... để có thể hiểu rõ bạn hơn.

5. Cô ấy tìm hiểu về bạn

Tìm hiểu là cách phụ nữ dùng để biết được nguồn gốc tài chính của người đàn ông. Sự tìm hiểu của phụ nữ thường là những câu hỏi thông thường, nhưng sau nó là 1 sự tính toán liên tục. Khi 1 phụ nữ lần đầu gặp 1 người đàn ông mà cô ta thích thì cô ấy sẽ tìm hiểu về công việc, cuộc sống... của anh ta, tất cả đều nằm trong phạm vi tự nhiên của cuộc trò chuyện. Nếu bạn trả lời đúng theo tiêu chuẩn của cô ấy thì bạn sẽ bắt đầu thấy được các dấu hiệu tán tỉnh từ cô ấy, còn nếu câu trả lời của bạn không đúng với nhưng tiêu chuẩn mà cô ấy mong đợi thì cô ấy sẽ không còn quan tâm đến bạn nữa.

6- Cô ấy muốn ở bên bạn

Người phụ nữ mà đã thích bạn thì luôn nghỉ cách để được gần bạn. Cô ấy sẽ thường nói những điều đại loại như: “ Hình như anh cũng thích chơi bowling phải không? Thỉnh thoảng chúng ta nên chơi vài ván với nhau”... Khi cô ấy làm có những hành đồng như vậy thì thật ra cô ấy chỉ muốn được bạn mời đi chơi thôi.

7. Cô ấy luôn cảm thấy bồn chồn

Nếu cô ấy thật sự thích bạn, thì cô ấy sẽ luôn có tâm trạng hồi hộp khi ở gần bạn, đặc biệt là khi bạn không hiểu được những dấu hiệu của cô ấy. Dĩ nhiên, có lẽ cô ấy là một người e thẹn, vì thế bạn hãy quan sát cách cô ấy giao tiếp với những ngưới khác. Nếu cô ấy chỉ tỏ ra hồi hộp khi ở gần bạn thì điều có có nghĩa là cô ấy đã thích bạn.

8. Cô ấy tỏ ra ghen với những người phụ nữ mà bạn nói tới.

Người phụ nữ đã thích bạn thì luôn có cái nhìn không thiện cảm đối với đối thủ của cô ấy. Vì thế nếu bạn thấy cô ấy tức giận chỉ vì bạn đùa cợt với những người phụ nữ khác thì bạn có thể chắc chắn rằng cô ấy muốn bạn trở thành người yêu của cô ấy chứ không phải chỉ là một người bạn thông thường.

Đây là thời điểm tốt nhất để bạn hành động

Đó là những dấu hiệu rõ ràng nhất được phát ra từ người phụ nữ khi họ muốn có bạn. Nhưng nếu bạn chỉ thấy có một trong những dấu hiệu ở trên thì có lẽ chưa đủ để có thể nói là cô ấy thích bạn (nhiều phụ nữ luôn tỏ ra thân thiện với mọi người)

Tuy nhiên, nếu bạn nhận ra được nhiều dấu hiệu hơn từ cô ấy thì chắc rằng bạn sẽ có một cuộc hẹn vào cuối tuần này!

Lam the nao de biet co ay thich minh by Đức Phạm ( THeo Askmen)

No comments: