Làm thế nào để tăng ham muốn tình dục

1 nhận xét
Làm thế nào để tăng ham muốn tình dục



Để tăng ham muốn tình dục ở cả nam và nữ thực ra rất đơn giản, không cần phải sử dụng bất kỳ một loại thuốc nào cả. Phương pháp đơn giản này đặc biệt lại rất thuận lợi và thoải mái khi được áp dụng ở những khu nghỉ dưỡng cạnh bãi biển.



Các nhà tình dục học Mỹ khẳng định, phương pháp đơn giản đó chính là đi chân đất. Đi chân đất là cách rất tốt để tăng ham muốn cho cả hai giới.







Trên lòng bàn chân con người có 3 điểm ảnh hưởng tới ham muốn tình dục. Điểm thứ nhất nằm ở gốc của ngón chân cái, điểm thứ hai – phần nhô lên ở lòng bàn chân, còn điểm thứ ba – phần lõm xuống ở lòng bàn chân.



Khi đi chân đất, lòng bàn chân tiếp xúc với mặt đất và có ảnh hưởng đến 3 điểm kích thích ham muốn tình dục trên.



Các nhà khoa học cho rằng, thật đơn giản để giải thích lý do tại sao đàn ông và phụ nữ thường lựa chọn những khu nghỉ dưỡng cạnh bãi biển. Đó không chỉ là một nơi lãng mạn, mà còn là nơi họ có thể đi chân đất dạo bộ trên bãi biển để tăng ham muốn hơn với bạn tình.



Hường Anh



Theo passion



************************



Bài tham khảo khác

Gần đây, “người ấy” của bạn có những biểu hiện ngại hoặc thậm chí là chán nản “chuyện chăn gối”. Vậy phải làm gì để giúp “đối tác” tăng ham muốn trong “chuyện yêu” và thực sự là người tình nóng bỏng chốn phòng the.



“Dụ” bạn tình cùng khám phá bí ẩn của việc “tới đỉnh”



“Tới đỉnh” là điểm đến cũng là cái đích cuối cùng chuyện “ân ái” vợ chồng.



Chuyện tới “đích” không chỉ đem lại cảm giác thắng hoa tuyệt vời cho vợ/chồng bạn mà hãy giúp cho anh ấy/cô ấy hiểu được rằng cực khoái là một cảm xúc thật tuyệt vời.



Đó chính là chiếc cầu nối giúp tình cảm vợ chồng bạn them nồng nàn hơn, đặc biệt “chuyện ấy” còn là một loại “thần dược” quý đối với sức khoẻ nữa.



Những cách giúp bạn tình tăng ham muốn



Coi “chuyện ấy” như một sinh hoạt thường nhật



Điều này có nghĩa là bạn đừng coi sex như là “nghĩa vụ” và trách nhiệm của vợ chồng bạn mà hãy đơn giản hoá mọi chuyện.



Hãy xem “chuyện chăn gối” như một sinh hoạt thường nhật, diễn ra thường ngày, vậy nên hãy cùng nhau sẻ chia, tâm sự và trao đổi những gì bạn nghĩ, muốn và mong chờ từ phía bạn tình.



Quan tâm đến ngoại hình của bạn



Điều này thật quan trọng nhưng lại có không ít người xem thường nó. Nếu bạn lên giường với một bộ quần áo đầy mồ hôi và bụi bẩn, một cơ thể toả ra mùi “hương” khó chịu thì chẳng “đối tác” nào muốn “gần gũi” bạn cả.



Thay vào đó, nếu bạn diện một bồ đồ ngủ khểu gợi với mùi hương quyến rũ và đặc trưng thì “người kia” của bạn khó lòng có thể cưỡng lại trước bạn đấy.



Tạo một màn khởi đầu hoàn hảo



Màn khởi đây rất quan trọng, nếu bạn chuẩn bị vào “thi” với một cách khởi đầu nhàm chán hay thiếu cẩn thận hoặc xem nhẹ, thì chắc chắn “bài thi” ấy của bạn sẽ bị đánh giá thấp và kết quả tất nhiên cũng chẳng tốt đẹp gì, quan trọng hơn là tạo nên ấn tượng xấu với “giám thị” của bạn đấy.



Màn dạo đầu hoàn hảo là ngòi châm báo hiệu một cuộc “mây mưa” đang thật tuyệt vời ở phía trước.



Để có màn dạo đầu thành công bạn nên thường xuyên thay đổi “chiến thuật”, nắm bắt rõ tâm lý và sở thích của đối phương để "khởi động" hữu hiệu nhất.



Quan tâm tới chế độ ăn uống của bạn tình



Chế độ ăn uống có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ tình dục của bạn cũng như bạn tình.



Muốn cho người ấy của bạn luôn là người tình nóng bỏng trong chốn phòng the, thì đừng nên quên bổ sung những loại thực phẩm giúp tăng ham muốn cho “chuyện ấy” vào chế độ ăn uống hang ngày của “đối tác”.



Đối với nữ giới nên ăn thêm các loại thực phẩm như: ớt cay, măng tây, chuối, sôcôla, thịt bò, vang đỏ, gạo cẩm, kem vani…



Đối với nam giới các loại thực phẩm giúp tăng ham muốn là: con hàu, thịt bò, dưa hấu, cá hồi, óc chó, cà chua...



Giải quyết mọi khúc mắc



Cuộc “vui” sẽ chẳng thể trọn vẹn nếu giữa hai bạn đang có những bất bình hoặc khúc mắc.



Vậy nên trước khi thực hiện “chuyện gối chăn” vợ chồng bạn nên cùng nhau giải quyết mọi vấn đề vướng mắc để tạo tâm lý thật thoải mái và sẵn sàng khi “nhập cuộc”.



Lãng mạn



Lãng mạn là hương vị không thể thiếu trong mỗi lần “ân ái”, muốn cho “đối phương” tăng ham muốn trong “chuyện ấy”, bạn cũng nên chú ý đến những không gian xung quanh như ga, đệm, ánh sáng… trong phòng để tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo và lãng mạn.



Đây chính là một trong những cách đơn giản và hiệu quả để nàng, chàng trở thành người bạn tình lý tưởng chốn phòng the.



Khổng Hà (Theo TI)



Làm thế nào để tăng ham muốn tình dục

1 comment: