Làm thế nào để sướng mà không phải quan hệ tình dục

0 nhận xét
Làm thế nào để sướng mà không phải quan hệ tình dục

Lúc mang thai, sau khi sinh, bị thương hoặc gặp "đèn đỏ" là những lúc bạn không thể làm tình với người ấy. Sex vẫn xảy ra mà không phải giao hợp bạn cần phải sáng tạo. Dưới đây là 5 cách thực hiện được các chuyên gia về tình dục đưa ra:




5 cách sex mà không quan hệ


1. Tự sướng cùng nhau

Nếu một trong hai người không thể làm chuyện ấy, thì người khác vẫn có thể thủ dâm trong khi người kia chiêm ngưỡng. Bạn đã bao giờ nhìn thấy đối phương lên đến đỉnh trong khi mình là người xem chưa? Nó rất nóng bỏng.

2. Quan hệ bằng miệng

“Dùng miệng” không chỉ được coi là món khai vị đối với ân ái mà đôi khi còn có thể dùng làm món chính. Không quan trọng ai là người cho và kẻ nhận, điều quan trọng là kết quả của việc làm ấy dẫn đến việc cực khoái của người kia. Đừng ngại ngần hay tỏ ra kỳ dị với chuyện này, đàn ông cũng thích được khám phá vùng bên dưới rốn giống như anh ta khao khát bạn “diện kiến” cậu bé.

3. Bàn tay du lịch và cái miệng lang thang

Hôn nhiều mà không sáng tạo sẽ trở thành nhàm chán. Một chút bạc hà sẽ làm cho nụ hôn của bạn thơm mát hơn rất nhiều. Hôn cổ chàng, liếm vành tai và vỗ nhẹ vào mông chàng...

4. Xem phim người lớn cùng nhau

Nếu bạn không thể "giao ban", thì việc cùng xem phim mát là một ý tưởng nên làm. Nó làm cả hai thấy máu nóng chảy rần rật trong người và bị “căng thẳng” đôi chút. Cách làm này chỉ áp dụng với các đôi biết kiềm chế bản thân.

5. Viết điều gì đó thật nóng bỏng và đọc cho người kia nghe

Ngôn ngữ cũng được coi là thuốc, đặc biệt khi đó lại là từ do người mình yêu thương viết ra. Những từ ngữ được trau chuốt cẩn thận mô tả hành vi tình dục bạn muốn làm với người ấy sẽ có giá trị rất cao. Ngoài ra, một chút lập dị cũng sẽ thể hiện thèm muốn sâu kín của bản thân.

Làm thế nào để sướng mà không phải quan hệ tình dục

No comments: