Làm thế nào để sinh con gái

0 nhận xét
Làm thế nào để sinh con gái

1. Muốn có trứng tốt, người vợ trước tiên phải lo chữa lành các bệnh nhiễm trùng âm đạo. Nhiễm trùng âm đạo sẽ làm khó có con. Đồng thời, cần giữ gìn sức khoẻ tổng quát, ăn uống điều độ và thể dục thường xuyên. Và mỗi ngày, nên uống một viên thuốc bổ đa sinh tố trong có chứa chất Folic Acid.



2. Muốn có tinh trùng tốt, người chồng nên cai thuốc lá, rượu. Xuất tinh cứ 3 tới 4 ngày một lần là vừa. Trước ngày giao hợp để có con, phải kiêng khoảng 5 ngày. Có thể uống sinh tố C 500 mg mỗi ngày hoặc ăn nhiều trái cây có sinh tố C.

3. Điều quan trọng nhất là biết canh ngày rụng trứng. Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của người vợ ít nhất 3 tháng. Chu kỳ phải đều mới dễ có con. Mỗi lần kinh ra, cần ghi rõ ngày đầu tiên có kinh, và tính xem có bao nhiêu ngày giữa hai chu kỳ kinh nguyệt. Thường thường, ngày rụng trứng bằng số ngày trung bình của chu kỳ trừ đi 14. Lấy thí dụ, chu kỳ kinh nguyệt là 30 ngày thì ngày rụng trứng sẽ nhằm ngày thứ 16 của chu kỳ. Bạn có thể thử nước nhờn âm đạo bắt đầu một hai ngày trước thời điểm trứng rụng. Theo phương pháp Billings, vào ngày trứng rụng, do ảnh hưởng của kích thích tố estrogen, chất nhờn âm đạo sẽ dẻo, mỏng và trong như lòng trắng trứng gà. Bạn có thể đo thân nhiệt mỗi buổi sáng trước khi ra khỏi giường. Thường, trước ngày trứng rụng, thân nhiệt sẽ giảm đi từ 0.1 đến 0.4 độ F, sau đó nhanh chóng tăng lên 0.5 đến 1 độ F. Gần đây, bạn có thể thử nước tiểu bằng que thử để phát hiện ngày trứng rụng: bắt đầu thử nước tiểu mỗi sáng, từ hai ngày trước ngày dự liệu rụng trứng. Bạn đến hiệu thuốc Tây mua các que thử phát hiện rụng trứng (mỗi lần tối thiểu 5 que). Nếu bạn sử dụng que thử phát hiện rụng trứng của ACON, Khi vạch kết quả có độ đậm bằng vạch chứng, là bạn có thể sắp rụng trứng trong vòng 24 đến 36 giờ tới.

4. Theo lý thuyết, đàn ông sản xuất hai loại tinh trùng: X (cái) và Y (đực). Bác sĩ Shettles cho rằng, tinh trùng đực Y thường nhỏ hơn, yếu hơn, nhưng nhanh hơn so với các chị, em gái X của chúng, to béo, phục phịch, và tà tà hơn. Dựa trên sự hiểu biết này, có nhiều cách bạn có thể làm để tăng khả năng sinh gái hay trai theo ý muốn.

Giao hợp càng gần với ngày rụng trứng càng dễ sanh con trai, vì tinh trùng đực nhanh chân hơn sẽ đến gặp trứng trước. Như vậy, giao hợp trước khi trứng rụng 3 ngày, sẽ dễ sanh gái, ngược lại, giao hợp dưới 2 ngày và trong ngày trứng rụng, dễ sanh trai.

Trên thực tế, các nghiên cứu cho thấy chỉ trong vòng 15 phút sau khi giao hợp, tinh trùng đã đến được noãn sào (ovary) với tỉ lệ tinh trùng đực và cái ngang nhau!

Nồng độ pH của âm đạo cũng quan trọng trong việc chọn lựa phái tính. Môi trường acid thường thích hợp hơn cho tinh trùng cái. Ngược lại tinh trùng đực thích môi trường kiềm. Bác sĩ Shettle khuyên nên rửa âm đạo bằng nước dấm (1, 2 thìa trong một lít nước) trước khi giao hợp, nếu muốn sanh gái. Còn muốn có quý tử thì nên pha dung dịch baking soda. Ít thôi, 1/2 thìa nhỏ trên một lít nước là đủ. Cái khó là pha cho đúng nồng độ, vì có phụ nữ có chất nhờn âm đạo nhiều acid hoặc kiềm hơn người khác. Xin hãy thử.

5. Tư thế và độ sâu “nhập nội” cũng quan trọng theo lý thuyết của Shettles. Càng nông phía ngoài âm đạo, môi trường càng nghiêng về phía acid. Nếu xuất tinh gần cổ tử cung, tinh trùng đực sẽ càng gần trứng, do đó sẽ dễ sinh con trai hơn. Như thế, “nhập nội” cạn nhiều phần sẽ sinh ra gái, còn “nhập nội” sâu sẽ dễ sinh trai. Vấn đề là làm sao biết bao sâu? Bao sâu thì đủ? Shettles khuyên “tư thế truyền đạo” (missionary style) thích hợp cho con gái, và “tư thế cửa hậu” (rear entry, doggy style) hợp với con trai!

6. Sự khoái cảm (orgasm) của người phụ nữ đóng vai trò quan trọng. Khi người đàn bà khoái cảm tuyệt đỉnh (climacteric orgasm), chất nhờn có nhiều kiềm tính, dễ sanh trai hơn. Vì thế, muốn sinh gái, người đàn bà không được khoái cảm. Cấm tuyệt. Không ăn gian! (Khó lắm).

7. Quân số tinh trùng rất quan trọng cho việc chọn lựa phái tính. Quân số càng cao thì càng dễ sanh con trai. Shettles khuyên nhủ ba điều sau đây:

a. Khi muốn có con trai, các ông nên nhịn 3-4 ngày cho đến một ngày trước ngày rụng trứng là thời điểm giao hợp. Còn muốn có con gái thì cứ ngày một cho và ngưng tại thời điểm 3 ngày trước khi trứng rụng. (Có lẽ vì thế xác suất có con gái là 51%, so với 49% cho con trai!)

b. Muốn có con trai thì quý ông nên mặc quần... xà lỏn. Lý do đã nói ở trên.

c. Ngoài ra, muốn sinh con gái thì quý ông nên đi tắm nước nóng trước giờ động phòng. Còn muốn có con trai thì ở dơ một chút cũng không sao.

8. Trước giờ lâm chiến, muốn có con trai thì người đàn ông nên uống một ly cà phê... sữa đá để làm hăng tiết vịt cho tinh trùng đực.

TÓM TẮT

Muốn có con gái:

- Không ăn mặn. Nên ăn chua, trái cây, yaourt, uống sữa.

- Giao hợp TRƯỚC ngày rụng trứng. Tinh trùng đực sẽ chết sớm hơn tinh trùng cái, nên vào giờ trứng rụng, số lượng tinh trùng cái sẽ nhiều hơn tinh trùng đực. Cụ thể hơn, nếu hai lằn gạch của đồ thử nước tiểu xanh đậm bằng nhau thì nên giao hợp trong vòng 24 tiếng đồng hồ.

- Trong ngày dự định sẽ giao hợp, nên súc rửa âm đạo với nước pha dấm hoặc nước cốt chanh. Một tách dấm trong 9 tách nước (90%), hoặc một muỗng cà phê nước cốt chanh trong một lít nước.
Sau hết Shettles khuyên cứ thử từ 3 đến 6 tháng như vậy, khi nào quen tay nghề thế nào cũng được như ý muốn!. Theo ông, xác suất thành công cho con gái là 70-75%, và 75-80% cho con trai.

Làm thế nào để sinh con gái by st

No comments: