Cách làm nước cốt dừa

2 nhận xét
Cách làm nước cốt dừa | cach lam nuoc cot dua cho che , banh

Nước cốt dừa thường được làm để ăn các món chè và các món bánh

Thường thì ở các chợ đều có bạn dừa đã nạo sẵn bạn chỉ cần mua về và dùng vải mỏng để vắt lấy nước cốt thôi. Sau khi vắt lần đầu bạn nên đổ thêm tí nước và vắt lại lần 2 để tận dụng hết nước cốt có trong đó.



Cách chế biến nước cốt dừa
Nếu bạn dùng để ăn chè thì để nguyên vậy luôn, một vài người thì đem đun và làm cho nó đặc lại. Nhưng nếu bạn để sống và thêm tí muối khi cho vào bát chè đang nóng thì mùi thơm thật tuyệt vời. Sở dĩ mọi người làm cho nó đặc vì họ thường làm để bán, học thêm nước vào mà thêm nước thì nước cốt sẽ bị loãng vì vậy họ thêm một ít bột mì vào làm cho nó đặt.

Còn nếu bạn dùng nước cốt dừa với bánh như bánh chuối hấp chẳn hạn thì bạn nên làm cho nó sệt lại như vậy sẽ ngon hơn. Cách làm là bạn dùng một ít bột bì hoặc bộ năng khoáy đều cho bột tan trong bát nước rồi cho vào nồi nước cốt dừa đang đun, nhớ kỹ cho vào từng tý một nếu không thì bạn sẽ hối hận đấy vì nó có thể thành hồ luôn. và lưu ý nữa là phải đun nhỏ lửa. Bạn nên thêm tí muối vào (không nên cho bọt nêm hay bột ngọt), cho thêm tí hành vào.

Chúc bạn thành công.

2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Kính gửi quý khách hàng !

    Công ty TNHH CÔNG NGHIỆP TÂM VIỆT PHÚC ( Tavico) là đơn vị chính thức phân phối sản phẩm của Công ty TNHH MTV CHẾ BIẾN DỪA LƯƠNG QUỚI ở khu vực miền tây nam bộ.Chúng tôi chuyên cung cấp các loại: Nước cốt dừa đóng lon :Béo cao 22%, béo thấp 17%, cơm dừa các loại,tinh dầu dừa nguyên chất, tinh dầu dừa thô,sản phẩm chế biến từ dừa…..Toàn bộ sản phẩm được cấp giấy chứng nhận về tiêu chuẩn an toàn quốc tế.
    - Với nguyên liệu: được lựa chọn với những tiêu chuẩn khắt khe và chất lượng nhất.
    - Sản phẩm được sản xuất trong một quy trình khép kín và được kiểm tra chất lượng ở từng giai đoạn cụ thể.

    Công ty TNHH CÔNG NGHIỆP TÂM VIỆT PHÚC hiện đang cung cấp cho một số đơn vị sản xuất bánh kẹo, kem ăn ở khu vực miền tây nam bộ.

    Sản phẩm Nước cốt dừa được phân phối ở miền tây nam bộ, tinh dầu dừa nguyên chất được phân phối trên toàn quốc. Đảm bảo về chất lượng và mẫu mã đẹp.
    Hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng và đối tác.

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP TÂM VIỆT PHÚC
    Địa chỉ : 132/76D Trần Hưng Đạo, P.Thái Bình, TP. Cần Thơ, Việt Nam.
    Điện thoại : 0710 3830 923 / 0909 89 44 11
    Fax :
    Email : viettri.tavico@gmail.com
    Website : http://duavietnam.blogspot.com/

    ReplyDelete