Làm thế nào để hết đau dạ dày - Kinh nghiệm tự chữa bệnh

0 nhận xét
Làm thế nào để hết đau dạ dày

Đau dạ dày do viem loét thường có 2 dạng
- Nhiễm khuẩn helicobacter pylori
- Viêm loét dạ dày thông thường (không nhiễm khuẩn helicobacter pylori)


Trước hết bạn nên đến bệnh viện có uy tín để làm các xét nghiệm xem mình có bị nhiễm khuẩn helicobacter pylori hay không, hoặc dạ dày có bị u bú hay dị dạng ... không.

Trường hợp nhiễm helicobacter pylori thì bạn phải theo phác đồ điều trị của bác sỹ tuyệt đối không tự dùng thuốc chữa bênh kể cả đông y nhu mật ong, nghệ, ...

Trường hợp không nhiễm khuẩn helicobacter pylori thì tôi có thể giúp bạn chữa theo cách sau mà tôi đang áp dụng, không tác dụng phụ, rẻ tiền. Nhưng bạn phải làm những việc sau trước khi điều trị:
+ KHông được làm cho đầu óc bạn lúc nào cũng căng thẳng, nếu đầu óc bạn lúc nào cũng căn và thẳng thì suốt đời bạn phải sống chung với bênh đau dạ dày. Vì khi căn thẳng dạ dày của bạn sẽ hoạt động mạnh hơn, co bóp nhiều hơn dẫn đến các vết loét ngày một nặng hơn.
+ Không làm thêm việc vào buổi tối
+ KHông được uống rượu bia, trà, cafe, thuốc lá, các loại trái cây quá chua, các loại ớt, tiêu ...
+ Ngủ sớm trước 10h đêm
+ Chơi thể thao đều đặng

Thuốc điều trị
1. Thuốc trung hòa axit và tráng bề mặt dày dày Stoccel P (hay còn gọi là thuốc chữ P). Thuốc này thường có nhiều nhà sản xuất, thuốc của Pháp thì khoảng 3500đ/gói, của dược Hậu Giang thì khoảng 1500đ/gói, nếu tiết kiệm thì có thể dùng của Dược Hậu Giang.
Thuốc này luôn dự trữ bên mình hễ nghe dạ dày bắt đầu cơn đau là uống liền vào, kể cả lúc nửa đêm cũng vẫn phải uống. Một lần uống 1- 2 gói, ngày uống không quá 6 gói.

Lưu ý: Thuốc này uống vào có thể bị táo bón, hoặc tiêu chảy nhẹ. Nếu bị táo bón thì phải uống nước nhiều trong ngày, và ăn nhiều loại thực phẩm tốt cho tiêu hóa như đậu bắp, đu đủ. Còn nếu bị tiêu chảy thì không sao, tự động sẽ hết.

2. Nghệ tươi: Nghệ có nhiều loại, loạt mà tôi đang dùng là nghệ đỏ (hay còn gọi là nghệ xà cừ) Dùng nghệ này nấu cháo nhuyễn ăn hàng ngày (mỗi ngày khoảng 3 củ bằng ngón tay với khoảng 2 nấm gạo hoặc tốt hơn nừa là nếp) khi nào bụng đói mà chưa đến giờ cơm thì dùng cháo nghệ. Nên dùng cháo nghệ vào buổi sáng thay cho ăn sáng, và buổi chiều khoảng 2h chiều. Dùng liên tục khoảng 2 tuần sẽ thấy hiệu quả.

Đây là YM của tôi: huongdanblog nếu có gì không rõ tôi có thể giúp đỡ.

No comments: