Cách làm cho móng tay mau dài

0 nhận xét
Cách làm cho móng tay mau dài

Tìm hiểu làm thế nào để móng tay mau dài sẽ rất hữu ích cho những người yêu thích làm móng. Những ý tưởng sau đây sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên cần thiết để đạt được vẻ đẹp mong muốn.

Móng tay không đẹp hoặc ra chậm có thể là do nhiều yếu tố. Sự thiếu hụt dinh dưỡng cũng như thói quen làm đẹp bất cẩn đều có thể dẫn đến những tổn hại nghiêm trọng. Tuy nhiên, trong đa số trường hợp, sức khỏe có thể được xem là thủ phạm chính cho tình trạng bất ổn của móng tay. Các bước chăm sóc móng cơ bản không chỉ bao gồm các phương thức làm đẹp mà còn gồm việc phục hồi và bổ sung dinh dưỡng.



Dưỡng cho móng dài và khỏe - 1
Móng tay không đẹp hoặc ra chậm có thể là do nhiều yếu tố.

Các biện pháp từ thiên nhiên lành mạnh cho đến việc bổ sung các loại vitamin khác nhau đều có thể giúp móng tay phát triển khỏe mạnh. Những người thực hiện các biện pháp này sẽ có cơ hội vừa sở hữu được một bộ móng tay đáng ngưỡng mộ vừa cải thiện được điều kiện sức khỏe. Các sản phẩm chăm sóc móng và dưỡng móng giúp tăng độ khỏe cho móng tay, tăng sức đề kháng trước bất cứ tác động nào. Đây là một số những thủ thuật được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp làm đẹp có thể giúp móng dài nhanh hơn.

Dinh dưỡng

Việc tước đi các chất dinh dưỡng lành mạnh khỏi cơ thể có thể dẫn đến những hậu quả khó chịu. Vì vậy cách tốt nhất để không chỉ bình thường hóa mà còn thúc đẩy các chức năng của cơ thể, gồm cả chức năng làm mọc tóc và móng tay, là bổ sung vào chế độ ăn uống của chúng ta các nguồn cung cấp năng lượng, trong trường hợp này là Vitamin B và E.

Hai loại vitamin này, thông qua ăn uống, có thể giúp cơ thể giải phóng các dưỡng chất quan trọng nhất giúp cho sự tăng trưởng. Việc dùng thường xuyên hai loại khoáng chất kỳ diệu này sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của móng, thậm chí cải thiện được 25%. Dùng thuốc và ăn thêm các loại trái cây và rau củ cũng như các thực phẩm như: sữa chua, trứng, tỏi và quả hạnh.

Chuyển động

Có một thực tế được nhiều người biết đến đó là sự chuyển động của bàn tay có thể làm tăng lưu lượng máu. Cả việc massage và các hoạt động tương tự đều có lợi cho sự phát triển của móng. Đánh máy cũng như các bài tập thể chất khác liên quan đến việc sử dụng bàn tay đều có thể giúp móng tay mọc dài hơn. Để tăng thêm hiệu quả, hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp cho móng tay đúng loại dưỡng chất.

Dưỡng cho móng dài và khỏe - 2
Việc ngâm móng trong dung dịch pha gelatin sẽ mang đến một hiệu ứng tốt.

Dầu oliu

Sử dụng dầu ô liu là một phương pháp tự nhiên hiệu quả, giúp móng tay tăng trưởng nhanh hơn. Chất này có khả năng làm mềm các biểu bì cũng như và cho móng tay các chất cần thiết.

Hãy chuẩn bị cho một buổi spa nhẹ nhàng cho móng tay, nhỏ vài giọt dầu lên ngón tay và bắt đầu xoa bóp, hãy chắc chắn rằng bạn xoa đều các đầu móng cũng như lớp biểu bì. Hãy thực hiện phương pháp này hàng tuần để có một kết quả đảm bảo.

Gelatin

Các chuyên gia cũng đã phát hiện được tác dụng của gelatin lên móng tay. Họ cho rằng việc ngâm móng trong dung dịch pha gelatin sẽ mang đến một hiệu ứng tốt. Hơn nữa, nó sẽ không chỉ dưỡng móng mà còn sẽ giúp móng chắc khỏe hơn để chống lại các yếu tố bên ngoài có thể gây ra hiện tượng gãy móng. Do đó, hãy mua một lượng nhỏ gelatin tại các cửa hàng gần nhà, pha chế và ngâm móng tay của bạn trong loại lotion này ít nhất 10-15 phút. Hãy giữ thói quen này cho đến khi bạn thấy được kết quả như mong muốn.

No comments: