Làm thế nào để phụ nữ đạt khoái cảm

2 nhận xét
Làm thế nào để phụ nữ đạt khoái cảm

Để phụ nữ đạt khoải cảm không phải là một chuyện dễ dàng, phần lớn phụ nữ không đạt được khoái cảm khi quan hệ. Nguyên nhân là từ người đàn ông, họ không biết làm gì ngoài việc dùng cái ấy vào ra, rồi lại ra vào ... làm cho phụ nữ nhàm chán chẳng có chút hứng thú gì nữa và họ đôi khi suốt đời họ cũng chẳn biết đến sướng là thế nào.



Là đàng ông bạn phải nghiên cứu xem điểm sướng của nàng là ở đâu? Có 2 vị trí sướng mà phụ nữ luôn yêu thích đó là âm vật nằm bên ngoài âm đạo( hay còn gọi là mồng đốc) và điểm G nằm bên trong âm đạo khoảng 2cm,


Bạn cũng phải biết rằng phụ nữ mất khoảng 15 phút để khởi động, nếu bạn nhập cuộc trước khi nàng khởi động thì mọi việc đều trở nên vô nghĩa đối với nàng. Và cuộc chơi cũng phải kéo dài trên 5 phút nàng mới cảm thấy có cảm giác. Bởi vậy bạn phải biết lúc nào là thời điểm tốt nhất để bắn "đại bác". Thường thì phụ nữ rất kín trong chuyện tình dục, họ thường không nói ra những gì nàng thích, nếu nói ra họ sợ đàng ông chê họ là đồ dâm đảng, đồ này đồ nọ bởi vậy họ luôn chịu thiệt thòi. Bạn phải tìm mọi cách hỏi xem điểm sướng của nàng ở đâu, và nàng thích làm gì nhất khi quan hệ ... Khi có được bí mật sướng của nàng rồi thì coi như bạn đã thành công một nữa.

2 comments:

  1. bài viết thật hữu ích phải học hỏi thôi
    xem video để thêm phần hưng phấn http://phimbc.blogspot.com/search/label/Phim%2018

    ReplyDelete
  2. bài viết thật hữu ích phải học hỏi thôi
    xem video để thêm phần hưng phấn http://phimbc.blogspot.com/search/label/Phim%2018

    ReplyDelete