Làm thế nào để có em bé nhanh

1 nhận xét
Làm thế nào để có em bé nhanh
Tuần trăng mật đã qua rất lâu rồi, đã đến lúc cả hai đều muốn có em bé. Làm thế nào để có thể thụ thai và sinh bé khỏe mạnh? Những lời khuyên sau sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn này.


1. Tích năng lượng

Quan trọng nhất là tinh trùng phải “năng động”. Muốn vậy, phải đủ năng lượng thì tinh trùng mới có thể đi xa được. Nam giới cần có bước chuẩn bị trước khi quyết định thụ thai khoảng 2 tuần. Trong thời gian này, nam giới nên chú ý đến các món ăn sau: thịt lợn, lạc (đậu phộng), các món có nhiều vitamin E. Những thực phẩm này giúp tinh trùng trở nên linh hoạt hơn.

Ngoài ra, trước khi quyết định thụ thai, nam giới cần phải kiềm chế phóng tinh từ 2-3 ngày. Việc này cần thiết để tích trữ một lượng tinh trùng cần thiết để tinh dịch kịp “chín”.

2. Lần thứ nhất - yếu tố quyết định

Giao hợp với mục đích thụ thai không nên kéo dài, tỷ lệ thành công quyết định ở lần thứ nhất. Những lần giao hợp khác thường chỉ mang lại khoái cảm. Trong thời gian giao hợp của lần thứ nhất, độ đậm đặc tinh trùng là lớn nhất. Những lần kế tiếp, độ đậm đặc của tinh trùng giảm xuống chỉ còn một nửa.

3. “Đánh nhanh thắng nhanh”

Ngay sau khi xuất tinh, cần phải đưa “cậu nhỏ” ngay ra khỏi âm đạo để tránh “rủi ro” cho quá trình thu thai, đề phòng “cậu nhỏ” bị viêm nhiễm.

4. Không nên quá hưng phấn

Trong thời gian giao hợp, phụ nữ không nên quá cuồng nhiệt. Vấn đề là ở chỗ: khi quá hưng phấn, cổ tử cung dựng lên, tinh trùng giống như vận động viên leo núi phải cố gắng chinh phục đỉnh cao.

5. Thời gian thụ thai

Thời gian thụ thai là một yếu tố quan trọng quyết định tỷ lệ thành công. Thông thường khi trứng “chín” (ở giữa chu kỳ kinh nguyệt), phụ nữ dễ thụ thai hơn.

Ngoài ra, trong thời gian khoảng 6 ngày sau khi rụng trứng cũng có thể thụ thai vì xác xuất trứng khoẻ mạnh vẫn khá cao.

6. Vệ sinh bằng dung dịch PH

Trước khi giao hợp, phụ nữ nên vệ sinh bằng dung dịch xút để ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm. Bệnh viêm có thể tạo nên môi trường chua có hại cho sức khỏe của tinh trùng.

Xút sẽ giúp trung hòa môi trường chua, khi đó khả năng thụ thai sẽ rất cao. Thậm chí, nếu bạn không bị bất cứ chứng viêm nào cũng nên vệ sinh trước khi thụ thai.

7. Tư thế thụ thai

Tốt nhất là chọn tư thế truyền thống.

Sau khi giao hợp, mọi yếu tố thành công phụ thuộc vào phụ nữ. Phụ nữ cần phải nằm, không nhổm dậy. Nếu tử cung và cổ tử cung ở vị trí bình thường cần phải nằm ngửa, hai đầu gối ép chặt vào ngực. Trong trường hợp tử cung bị cong, cần phải nằm sấp.

8. Thả lỏng toàn thân

Sau khi giao hợp cần phải thả lỏng toàn thân, rũ bỏ mọi lo lắng và giữ trạng thái này 2 đến 3 ngày sau đó. Nếu phụ nữ lo lắng, trạng thái thần kinh không ổn định rất khó để thụ thai.

Hường Anh

Theo moda.ter-a
Việt Báo (Theo_DanTri)

1 comment: