Hướng dẫn làm thiệp Giáng sinh 3D đơn giản

0 nhận xét
Hướng dẫn làm thiệp card Giáng sinh đơn giản Đây là mẫu thiệp khá đẹp nhưng nó chỉ là hình ảnh mẫu, mình nghĩ mẫu này cũng dễ làm dễ tìm nguyên liệu nên post lên đây cho mọi người tham khảo.
Với mẫu này mình có ý tưởng như sau: Mình sẽ cắt dáng cây thông và hộp quà từ 2 màu giấy tương đồng với nhau. Ví dụ như trắng, và trắng kem chẳn hạn. Các bạn đo đúng tỷ lệ sau đó cắt dáng, khi người khác nhìn vào tưởng nó là cây thông xếp bằng giấy 3D nhưng thực tế nó chỉ 2D thôi.

Nguyễn liệu bạn cần là:
+ Một tấm bìa màu đỏ, đủ để gấp lại thành một cái thiệp, kích thước bạn tự chọn
+ Một tấm bìa bằng giấy trắng và một tấm bìa có màu gần màu trắng nhất. hoặc bạn có thể chọn cặp màu khác như xanh, và xanh đậm chẳn hạn.

Các bước tiếp theo là phóng to hình của cái thiệp giáng sinh bạn đamg thấy, đo kích thước và cắt lại. sau đó chỉ việc dán thôi. Ngoài ra các bạn có thể trang trí thêm vài hình hộp quà kiểu 3D hoặc bông tuyết trắng.

Lưu ý: Chỗ hộp quà các bạn có thể tùy biến nó thành hình trái tim cũng rất cute đấy.

Có thể mẫu thiệp giáng sinh của bạn tự làm sẽ không đẹp như các mẫu thiệp mua ở cửa hàng nhưng nó là của bạn chất chứa rất nhiều tình cảm và công sức của bạn, chắc chắn người nhận sẽ vô cùng hạnh phúc khi biết rằng người mình yêu đã bỏ công mày mò, lượm lặt, để làm tấm thiệp này.


No comments: