7 điều phụ nữ “nói vậy mà không phải vậy” với đàn ông

1 nhận xét

Hand in hand (tilt shift version)


Người ta nói phụ nữ nói có là không, nói không là có nhiều lúc cũng hơi có phần nói quá, nhưng đúng là phụ nữ nhiều khi nói vậy mà không phải vậy thì quả là đúng. 7 câu nói dưới đây là 7 câu nói mà phụ nữ rất hay nói ra nhưng thường đàn ông lại không hiểu/chịu hiểu cho đúng ý.


1.”Em không sao đâu!”


Đây có thể coi là câu nói kinh điển nhất mà đàn ông hay hiểu nhầm. Hãy nhìn vào mắt phụ nữ để đoán biết được rõ hơn xem có thực sự như vậy không bởi phụ nữ ngay cả khi đang rối vò kinh khủng trong lòng cũng thở ra “Em không sao đâu!” Hãy cố thử hỏi lại một lần nữa cho chắc chắn, nếu không cái sự “không sao” đó dễ trở thành sự yên bình ngắn ngủi trước cơn bão sắp nổ ra mà thôi.


2.”Em có béo không?”


Đây cũng là một câu hỏi kinh điển mà đàn ông hay thành thật trả lời là “Có!!!” Câu hỏi này thực ra mang ý nghĩa như sau “Em cảm giác mình đang hơi béo, vậy anh có thể nói rằng em vẫn vừa vặn trong mắt anh được không?” Câu trả lời dễ nhất là “Em lúc nào cũng vừa vặn trong mắt anh!!!”, phải vậy không?


3.”Em không đói, em vừa ăn xong”


Thực ra, đây chỉ là câu trả lời mà một người phụ nữ lịch thiệp luôn được mẹ của cô ấy nhắc nhở. Chứ có khi, cô ấy có thể ăn liền cả một con gà quay bự chảng hay suất KFC lớn nhất mà bạn không biết ấy chứ.


4.”Em xong rồi đây, đợi 1 phút nữa thôi”


Phụ nữ dường như không có cảm giác thời gian là tiền bạc bao giờ, vậy nên họ chẳng bao giờ ước lượng được chính xác họ sẽ đi chợ mất bao lâu, thử quần áo mất bao lâu hay là trang điểm mất bao lâu cả đâu. Hãy tập làm quen với tính lề mề của họ để rồi đừng cáu giận với họ.


5.”Em có làm phiền anh không?”


Thực ra khi hỏi câu này, người phụ nữ đã biết rằng mình đang làm phiền người đàn ông của mình. Nhưng bản năng của cô ấy muốn quan tâm tới bạn, muốn được ở cạnh bạn, vì vậy câu trả lời mà họ mong đợi lúc này không phải là có hay không mà là nụ cười và thái độ hạnh phúc của bạn.


6.”Không phải lỗi tại anh, chẳng qua do em quá bận”


Nếu cô ấy nói với bạn câu này khi tỏ vẻ rất mệt mỏi thì hãy coi chừng, vị trí của bạn trong cô ấy đã lung lay dữ tợn rồi. Chẳng qua cô ấy đang cố gắng tỏ ra tử tế với bạn mà thôi. Hãy cẩn thận và xem xét lại tình hình cho nghiêm túc.


7.”Không vấn đề gì, em không quan tâm, anh cứ đi gặp người yêu cũ của mình đi”


Tôi tin rằng phụ nữ Việt Nam thực sự rất nhân hậu, nhưng tôi cũng tin rằng nếu cô gái đó yêu bạn, cô ấy sẽ rất đau khổ và có thể lồng lên nếu người yêu cũ của bạn chạm vào bạn. Vì vậy, hãy coi chừng và đừng lạm dụng sự nhân hậu của cô gái.


(pix courtesy of ePi.Longo – Under Creative Commons License)

1 comment:

  1. phụ nữ nói rằng em không thích mấy anh yếu sinh lý hay bị xuất tính sớm đâu, em không yêu đâu

    ReplyDelete