Lady Gaga đã từng là người dự thi show truyền hình thực tế Boiling Points của MTV trước khi nổi tiếng

0 nhận xét

Trong năm 2010 vừa qua, Lady Gaga nổi lên như một ca sỹ với phong cách ăn mặc táo bạo, khác người, tạo ra một xu hướng ăn mặc mới và cũng không thể không thừa nhận rằng nhạc của cô ca sỹ này nghe cũng rất được. “Just Dance”, “Poker Face” và “Bad Romance” đã thu hút tới hơn 1 tỷ rưỡi người xem trên Youtube và cũng giúp Lady Gaga bán được hơn 51 triệu bản đĩa đơn.


Tuy vậy, trước khi trở thành ca sỹ nổi tiếng, Lady Gaga cũng đã làm khá nhiều nghề khác nhau và một trong số đó là việc làm người dự thi show truyền hình thực tế Boiling Points của MTV. Boiling Points là một show truyền hình vui nhộn trong đó người chơi bị đưa vào các hoàn cảnh oái ăm và tương đối mệt mỏi. Nếu họ có thể duy trì cách hành xử bình tĩnh của mình trước các thử thách của show truyền hình này trong một khoảng thời gian nhất định, họ sẽ được thưởng … 100 USD.


Stefani Joanne Angelina Germanotta, người Mỹ gốc Ý mà sau này được biết tới với tên Lady Gaga đã tham gia Boiling Points vào năm 2005, trong đó cô phải đóng vai khách hàng (cùng hai người nữa) trong một nhà hàng mà những người phục vụ cứ quăng đồ ăn khắp nơi và quăng cả bắp cải lên đầu khách hàng. Đáng ngạc nhiên là bắt đầu từ năm 2003, Germanotta đã từng đi biểu diễn nghệ thuật và sau đó tốt nghiệp trường cao đẳng nghệ thuật Tisch, cô lại là người chơi duy nhất trong chương trình (năm 2005) này bị mất bình tĩnh và bị loại.


Hãy xem đoạn video dưới đây để xem lại Lady Gaga với Boiling Points vào năm 2005 cùng khuôn mặt mộc của cô, khuôn mặt mà sau này khi cô nổi tiếng rất ít người có cơ hội để nhìn thấy.



 

No comments: